ภาพชุดแรกจาก “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง” หนังเรื่องแรกของ T Moment

oversized-image-04หลังจากการแตกตัวของ GTH เป็นสองค่ายใหม่ GDH และ T Moment ค่ายแรกได้มีหนังออกมาแล้ว 2 เรื่อง และกำลังจะมีอีก 3 เรื่องในปีนี้ ส่วนค่ายหลังซึ่งมีหัวเรือใหญ่คือวิสูตร พูลวรลักษณ์ ก็เพิ่งได้เริ่มประชาสัมพันธ์ผลงานแรกครับ โดยหนังเรื่องแรกของค่ายเป็นหนังตำรวจแนวตลก ชื่อว่า “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง

เรายังไม่มีเรื่องย่อทางการ แต่จากที่ได้ข้อมูลคร่าวๆ ก็คือเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนตำรวจสี่นายที่ต้องทำภารกิจลดพุงให้ได้ตามกำหนด (อาจเพราะการมีพุงทำให้เป็นอุปสรรคในการปฏิบัติภารกิจก็ได้) ดูแล้วยังคงเป็นหนังตลกอารมณ์ดีที่ถูกคอผู้ชมหนังไทยของบ้านเรา เพียงแต่แนวเรื่องราวแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาดครับ

หนังเปิดกล้องไปเมื่อต้นตุลาคมปีที่แล้วครับ ซึ่งคุณวิสูตรให้เหตุผลที่เลือกโครงการหนังเรื่องนี้เป็นโครงการประเดิมของค่ายว่า “เพราะมันแสดงถึง “ตัวตน” ของเราได้อย่างชัดเจนที่สุด ในแง่ที่จะสร้าง “ภาพจำ” ภาพแรกให้กับผู้ชมภาพยนตร์ ในฐานะที่เป็นบริษัทหนังที่จะสร้างความสุขและความสนุกให้กับผู้ชมในทุกระดับ โดยเรามีความคิดเสมอว่า การทำหนังที่ดี จะต้องมีความบันเทิงและคุณภาพควบคู่กันไปด้วย เราจึงเลือกหนังเรื่องนี้เป็นหนังเปิดตัวเรื่องแรกครับ

ทีมนักแสดงของหนังประกอบด้วยศุภวิชญ์ มีเปรมวัฒนา (สาวคาราโอเกะ), ปราโมทย์ ปาทาน (ซีรี่ส์ทางทีวี Love Songs Love Series ตอนฤดูร้อน), สมยศ มาตุเรศ (แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว), ณัฐจารี หรเวชกุล (ละคร บัลลังก์เมฆ) และสองนักแสดงใหม่ ศรัณย์ ชินสุวพลา กับ ศุภชัย ทรัพย์ประเสริฐ

หนังกำกับโดยชานนท์ ยิ่งยง และ ภูวนิตย์ ผลดี ครับ มีกำหนดฉาย 23 มีนาคมนี้

ที่มา: Facebook/TMomentMovie

One comment

Leave a Reply