ตัวอย่างซูเปอร์โบว์ลของ Transformers: The Last Knight ออกมาเปิดศึก

transformers-big-game-spot2017 น่าจะเป็นปีที่มีหนังฟอร์มยักษ์ออกมากันเยอะมากๆ อีกปี และมีออกมาชนกันเกือบทุกสัปดาห์ ค่ายหนังจึงต้องทุ่มโปรโมตหนักมาก รวมถึงการทุ่มลงโฆษณาทางทีวีในช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลของปีนี้ แม้ค่าเวลาโฆษณาจะแพงที่สุดในโลกก็ตาม สป็อตสั้นๆ เพียง 30 วินาที ค่ายหนังต้องจ่ายถึง 5-5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 175 ล้านบาทขึ้นไป) มากพอๆ กับทุนสร้างของหนังชิงออสการ์อย่าง Moonlight เลย Transformers: The Last Knight หนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของปีนี้ก็ได้ลงทุนปล่อยโฆษณาด้วยเช่นกันครับ และพาราเมาท์ก็ปล่อยออนไลน์ให้ดูก่อนในคืนนี้

สิ่งที่แฟนหนังน่าจะชอบก็คือเกิน 90% เป็นฟุตเตจใหม่หมดครับ แต่ที่อาจไม่ชอบก็คือความที่เป็นสป็อตสั้นๆ ทางทีวี จึงยาวแค่ 30 วินาที ยังไม่จุใจ แต่หนังก็เตรียมปล่อยฉบับยาวกว่านี้ในวันอาทิตย์นี้ครับ

หนังมีมาร์ค วอห์ลเบิร์ก กลับมารับบทเคด เยเกอร์, จอช เดอเมล เป็นผู้พันเลนน็อกซ์ และไทรีส กิบสัน กลับมารับบทโรเบิร์ต เอปป์ โดยมีนักแสดงชุดใหม่มาเสริมทีม ประกอบด้วยอิซาเบลา โมเนอร์, เจอร็อด คาร์ไมเคิล, ลอรา แฮดด็อก, ซานติอาโก คาเบรรา และ เซอร์ แฮนโธนี ฮอปกินส์

ไมเคิล เบย์ กำกับหนังภาคนี้จากบทของอาร์ต มาร์คัม และ แมต ฮอลโลเวย์ แห่ง Iron Man และ เคน โนแลน จาก Black Hawk Down  เข้าฉายในสหรัฐ 23 มิถุนายน 2017 ชมตัวอย่างด้านใน

2 comments

Leave a Reply