เบน แอฟเฟล็ค ถอนตัวจากการกำกับ The Batman

ben-batmanมีลางส่อความไม่แน่นอนมาก่อนหน้านี้ แต่นี่น่าจะถือเป็นทางการแล้วครับ เบน แอฟเฟล็ค ได้ถอนตัวจากการกำกับหนังมนุษย์ค้างคาวภาคเดี่ยว The Batman ให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส แต่จะยังคงรับหน้าที่อำนวยการสร้างและแสดงนำอยู่ครับ

แหล่งข่าวของวาไรตี้เปิดเผยว่า แอฟเฟล็คกับทางวอร์เนอร์ฯ ได้คุยกันว่าจะสร้างหนัง The Batman ให้ออกมาดีที่สุดได้ยังไง และดูเหมือนว่าผลที่ลงเอยก็คือแอฟเฟล็คถอนตัวออกจากหน้าที่ผู้กำกับครับ

หลังจากมีข่าวออกมา แอฟเฟล็คได้ออกแถลงการดังนี้ “มีบางตัวละครที่ประทับอยู่ในที่พิเศษของจิตใจผู้คนนับล้าน การที่ต้องสวมบทบาทนี้ต้องใช้สมาธิ การให้ความรัก และให้การแสดงที่ดีที่สุดที่ผมจะทำได้ เห็นชัดว่าผมไม่อาจทำหน้าที่ทั้งสองคู่กันได้ในระดับที่จำเป็นต้องใช้ จากการตัดสินใจร่วมกับทางสตูดิโอ ผมเห็นว่าควรต้องหาคู่หูมาทำหน้าที่ผู้กำกับผู้ที่จะร่วมมือกับผมในการสร้างภาพยนตร์ยิ่งใหญ่นี้ ผมยังคงร่วมโครงการหนังเรื่องนี้ และเราก็กำลังสร้างมันอยู่ แต่เรากำลังมองหาผู้กำกับอยู่ในตอนนี้ ผมยังคงทุ่มเทให้โครงการหนังเรื่องนี้อย่างเต็มที่ และตั้งตารอคอยที่จะสร้างตัวละครนี้ให้ขึ้นมามีชีวิตแก่แฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆ คงต้องเอาใจช่วยแอฟเฟล็คให้หาตัวผู้กำกับที่เหมาะสมได้ครับ หนังจะสร้างจากบทของเขาที่เขียนร่วมกับเจฟฟ์ จอห์นส์ มีแผนจะเปิดกล้องฤดูร้อนปีนี้ครับ โดยมีการเตรียมงานสร้างมาสักระยะแล้ว

ที่มา: Variety

5 comments

  1. โนแลนเลยมั้ย? (555)

    ปล. เอาจริงๆ นะครับ
    เอา Jonathan Nolan ดูมั้ยครับ
    ฝีมือพอมี แถมช่วยขายตั๋วได้แน่นอน
    (ถ้าเจ้าตัวรับนะ)

  2. ผมว่าเหตุผลหลักน่าจะมาจาก Live By Night นะ เพราะเงินไม่ได้ นักวิจารณ์ก็ไม่ชอบ เบนคงยังไม่พร้อมที่จะควบคุมเองทั้งหมดในหนังสเกลใหญ่อย่าง Batman ที่ต้องแบกความคาดหวังทั้งจากสตูและคนดู

Leave a Reply