ใครคือตัวร้ายของหนัง Wonder Woman

aresมีการคาดเดาและมีข่าวลือมายาวนานเกี่ยวกับตัวร้ายแท้จริงในหนัง Wonder Woman ที่จะออกฉายกลางปีนี้ และได้รับการยืนยันจากรายงานของนิตยสารภาพยนตร์ภาษาฝรั่งเศสชื่อ Studio Cine Live ครับว่า ตัวร้ายไม่ใช่ใครอื่นไกล เป็นศัตรูคู่อาฆาตสำคัญของเหล่าชนเผ่านักรบอเมเซอนนั่นเอง

นิตยสารดังกล่าวได้ไปเยี่ยมกองถ่ายหนังเรื่องนี้ที่อิตาลีเมื่อปีที่แล้ว และยืนยันว่าแอเรส เทพเจ้าแห่งสงคราม คือตัวร้ายสำคัญของหนังครับ แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นผู้รับบทนี้ แอเรสมีความอาฆาตต่อมนุษย์ และอยากทำลายมนุษย์ให้หมดไปด้วยแก๊สพิษ

(ย่อหน้านี้เผยเนื้อเรื่องของหนังเล็กน้อย) ในบทความบอกว่า สตีฟ เทรเวอร์ (คริส ไพน์) ได้พบสมุดจดที่เขียนสูตรลับทางวิทยาศาสตร์จากฐานทัพในออตโตมัน จึงได้ขโมยและขับเครื่องบินหนีมา แล้วก็ถูกยิงตกกลางทะเล แต่โชคดีที่ได้ไดอานา (กัล กาด็อต) มาช่วยไว้

สูตรลับดังกล่าวก็คือแก๊ซมรณะที่สามารถคร่าชีวิตมนุษย์ให้หมดไปจากโลกได้ ทำให้แอเรสสนใจ ซึ่งชนเผ่าอเมซอนเคยตกเป็นทาสของแอเรสมาก่อน และได้ทำการปลดแอกตัวเองให้พ้นจากอำนาจของแอเรสโดยได้รับความช่วยเหลือจากซุส

Wonder Woman ยังมีโรบิน ไรท์ (House of Cards), แดนนี่ ฮุสตัน (X-Men Origins: Wolverine), เดวิด ธิวลิส (The Theory of Everything), ยูเวน เบรมเนอร์ (Exodus: Gods and Kings), เอเลนา อานายา (The Skin I Live In) และ ลูซี่ เดวิส (Shaun of the Dead) ร่วมแสดง กำกับโดยแพ็ตตี้ เจนกินส์ จาก Monster มีกำหนดฉายมิถุนายน 2017 ครับ

สองภาพใหม่ของหนังอยู่ด้านใน

ที่มา: Les Toiles Heroiques

wonder-woman-pic-02

wonder-woman-pic-01

One comment

Leave a Reply