ดอมเข้าสู่ด้านมืดใน Fast and Furious 8 และภาพชุดใหม่ของหนัง

ff4ความน่าตื่นเต้นของหนังชุด Fast and Furious คือฉากเสี่ยงตายที่ใช้รถยนต์มาเป็นพระเอก ซึ่งยิ่งมากภาคก็ยิ่งมากความระห่ำ แต่สำหรับ Fast and Furious 8 แล้ว (หรือชื่อที่ใช้ในสหรัฐ The Fate of the Furious )ความระห่ำยังอยู่ที่เนื้อเรื่องด้วยที่ภาคนี้เป็นการที่ทีมพระเอกต้องมาฟัดกันเอง เมื่อดอม ทอเรตโต (วิน ดีเซล) ทรยศพวกพ้วง และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผู้กำกับเอฟ. แกรี่ เกรย์ รับงานกำกับภาคนี้ “ดอมเข้าสู่ด้านมืดเป็นการหักมุมมากๆ สำหรับเรื่องราวชุดนี้ สิ่งที่ดีเซลแสดงออกมาในแง่การแสดงนั้นล้วนแล้วแต่น่าทึ่ง” เกรย์เล่าในบทสัมภาษณ์ของ USA Today

บุคคลที่ดึงดอมเข้าสู่ด้านมืดก็คือไซเฟอร์ ผู้ก่อการร้ายโลกไซเบอร์จอมอัจฉริยะและชั่วร้าย รับบทโดยชาร์ลีซ เธอรอน “เคมีระหว่างวินกับชาร์ลีซเป็นสิ่งที่ควรค่าอย่างมากสำหรับหนังภาคต่อที่ใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ เธอเป็นหนึ่งในตัวร้ายที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในหนัง

ความรักที่ดีเซลมีต่อหนังชุดนี้เป็นอีกอย่างที่เกรย์ประทับใจ “ทุกๆ ทางแยก เขาจะคิดเสมอว่าทางไหนที่พอล วอล์คเกอร์ จะไป การทุ่มเทของเขาให้หนังชุดนี้เรียกได้ว่าทุ่มเททั้งวิญญาณ

 

หนังยังมีสก็อต อีสต์วู้ด, เฮเลน เมียร์เรน, ดเวย์น จอห์นสัน, เจสัน สเตธัม, มิเชล โรดริเกซ, เคิร์ต รัสเซล, ลูดาคริส, นาตาลี เอ็มมานูเอล และ ไทรีส กิ๊บสัน ร่วมรับบท เข้าฉายช่วงสงกรานต์นี้ครับ ชมภาพด้านใน

One comment

Leave a Reply