เอซา บัตเตอร์ฟีลด์ ท่องโลกและพบสาวคนรักในตัวอย่างสุดท้าย The Space Between Us

space-between-us-final-trailerหลังจากเลื่อนฉายมาหลายรอบ The Space Between Us ก็จะได้เข้าฉายจริงๆ กุมภาพันธ์นี้ครับ และปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาเตือน

เรื่องราวของหนังว่าด้วยคนบนฟ้าที่ได้ท่องโลกครั้งแรกและพบหญิงสาวคนรักของเขา เป็นเนื้อเรื่องสุดคลาสสิกแบบ Wings of Desire แต่เปลี่ยนจากเทวดามาเป็นเด็กจากดาวอังคารแทน

ในหนังเรื่องนี้ บัตเตอร์ฟิลด์รับบทเป็นการ์ดเนอร์ เอลเลียต เด็กชายวัย 16 ลูกชายของนักบินอวกาศหญิงที่เดินทางไปยังดาวอังคารโดยที่เธอไม่รู้ว่าเธอตั้งท้องอยู่ เมื่อแม่ของการ์ดเนอร์เสียชีวิตหลังจากให้กำเนิดเขา การ์ดเนอร์มีเพียงเหล่ามนุษย์อวกาศบนดาวอังคารที่เลี้ยงดูเขา

เมื่อภารกิจสิ้นสุด การ์ดเนอร์กลับมายังโลกมนุษย์ แต่ถูกกักบริเวณไว้ตลอดเพราะนาซ่าเกรงว่าเขาจะได้รับอันตราย จนการ์ดเนอร์ทนไม่ได้และหนีออกไปในที่สุด เขาไปหาเด็กมัธยมสาวที่เป็นเพื่อนทางออนไลน์ในช่วงที่เขาอยู่บนดาวอังคาร ทั้งคู่ออกผจญภัยและออกตามหาว่าใครคือพ่อที่แท้จริงของการ์ดเนอร์ แต่ไม่นานเขาก็รู้ความจริงว่าเขามีชีวิตอยู่บนโลกไม่ได้ การที่เขาเติบโตมาในความโน้มถ่วงของดาวอังคาร หัวใจของเขาจึงไม่อาจรับแรงโน้มถ่วงของโลกได้

นอกจากบัตเตอร์ฟิลด์แล้ว หนังยังมีแกรี่ โอลด์แมน, คาร์ลา กูจิโน, บริตต์ โรเบอร์ตสัน และบีดี หว่อง ร่วมแสดง กำกับโดยปีเตอร์ เชลซอม จาก Shall We Dance และ The Mighty ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply