เบน แอฟเฟล็ค เกลียด Daredevil จนตัดสินใจรับบท Batman

ben-daredevilเบน แอฟเฟล็ค ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาที่มีต่อ Daredevil หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของเขาที่ไม่ประสบความสำเร็จ และดูเหมือนว่าเขาต้องการให้การรับบท Batman ในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice เป็นการแก้ไขความผิดพลาดอันนั้นครับ

ระหว่างที่ไปร่วมพูดคุยกับงาน TimesTalks ของนิวยอร์กไทม์ ที่จัดขึ้นในมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก แอฟเฟล็คเปิดเผยครับว่าเขาตัดสินใจรับบท Batman เพราะความผิดพลาดจาก Daredevil ยกคงหลอกหลอนเขา

หนังเรื่องนั้นเป็นหนังที่ผมอยากเล่น เป็นหนังที่ผมอยากมีส่วนร่วมด้วย เหตุผลส่วนหนึ่งก็เพราะผมอยากมีส่วนร่วมในหนังแบบนี้แล้วทำให้มันออกมาดี ได้เล่นในฉบับที่ดีของมัน ผมเกลียด Daredevil มาก” แอฟเฟล็คตอบถึงการตกลงเล่นบทแบทแมนให้ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์

อย่างไรก็ดี แอฟเฟล็คชอบ Daredevil ฉบับซีรี่ส์ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ “มันทำให้ผมหงุดหงิดมาก ซีรี่ส์ทางเน็ตฟลิกซ์ทำออกมาดีจริงๆ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเราน่าจะทำกับตัวละครแบบนั้น และเราไม่เคยได้ทำออกมาใช่เลย ผมอยากเล่นหนังแบบนี้อีกแล้วทำมันออกมาให้ดี

แอฟเฟล็ครู้สึกดีที่เขาได้ให้โอกาสแก่หนังซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง เพราะนอกจาก Batman v Superman: Dawn of Justice จะติดอันดับหนังทำเงินของปีที่แล้ว แซมมวล ลูกชายวัย 4 ขวบของเขายังชอบมากๆ ด้วย “ผมพูดว่า พ่อไม่รู้ว่าจะเล่นเป็นแบทแมนดีไหม แล้วเขาก็พูดว่า พ่อ พ่อต้องเป็นแบทแมน เขาพูดถูก ถ้าเราเป็นแบทแมนได้ เราก็ควรต้องเป็นแบทแมน เขายังคิดว่าผมเป็นแบทแมนจริงๆ เขาคิดว่าผมอยู่ในถ้ำค้างคาวตอนนี้ สุดท้ายแล้วเขาคงเข้าใจ และต้องจ่ายค่าจิตแพทย์หนัก แต่ผมก็ยินดี

ชมคลิปการพูดคุยด้านในครับ

Leave a Reply