ทอม ฮอลแลนด์ พบ เดซี่ ริดลี่ย์ ในหนังแฟนตาซีวัยรุ่น Chaos Walking

chaos-walking-castingไลออนส์เกตอาจพบหนังจากนิยายแฟนตาซีตัวละครวัยรุ่นเรื่องใหม่ที่อาจประสบความสำเร็จแบบ The Hunger Games แล้วก็ได้ครับ เมื่อพิจารณาจากนักแสดงและทีมผู้สร้าง

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่า ทอม ฮอลแลนด์ กับ เดซี่ ริดลี่ย์ จะมารับบทนำในหนังชุด Chaos Walking ครับ ที่ดัดแปลงจากนิยายของแพทริค เนสส์ ที่มีด้วยกันสามเล่ม

เรื่องราวเป็นโลกอนาคตอันใกล้ที่บิดเบี้ยว ไร้ซึ่งมนุษย์เพศหญิงและสิ่งมีชีวิตเพศหญิงเพราะถูกเชื้อโรคประหลาดฆ่าตายจนหมด ส่วนผู้คนที่เหลืออยู่ได้รับเชื้อโรคที่ทำให้ความคิดในหัวทุกอย่างถูกปรากฏออกมาให้ทุกคนรับรู้ได้ ทั้งในรูปของคำพูด เสียง และภาพ ทำให้สังคมอยู่ในภาวะยุ่งเหยิงและเกิดสงครามขึ้น ตัวเอกเป็นเด็กหนุ่มที่เดินทางไปกับสุนัขรู้ใจ เขาได้พบเด็กสาวคนหนึ่งที่อาจเป็นผู้หญิงที่เหลือรอดอยู่ในไม่กี่คน และอาจเป็นทางออกในการยับยั้งสงคราม ฮอลแลนด์จะรับบทเป็นเด็กหนุ่ม ส่วนริดลี่ย์ จะรับบทเป็นเด็กสาวครับ

หนังได้ดั๊ก ไลแมน จาก Edge of Tomorrow มารับหน้าที่กำกับแทนโรเบิร์ต เซเมกีส ที่ถอนตัวไป โดยกำกับจากบทหนังของชาร์ลี คัฟแมน ผู้เขียนบทจาก Eternal Sunshine of the Spotless Mind และ Being John Malkovich ที่เขียนร่วมกับเจมี่ ลินเดน จาก Money Monster ครับ

เป็นหนังที่ดูดีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจริงๆ

One comment

  1. โอยยยย ทีมผู้สร้าง ผกก เขียนบท ดารานำ แค่นี้ก็น่าดูมากแล้วครับ ถ้าทำได้ปัง คงได้ดูกันยาวๆไตรภาคเลยสิเนี่ย

Leave a Reply