Site icon JEDIYUTH

ฟุตเตจแรกของหนังเอเลี่ยนบุกโลกภาคต่อ Beyond Skyline

Skyline_movie_imageถ้ายังจำหนังเอเลี่ยนบุกโลกทุนต่ำเรื่อง Skyline ของพี่น้องเกร็ก กับ คอลิน สเตราส์ ที่ออกฉายปี 2010 กันได้ ภาคต่อของหนังในชื่อ Beyond Skyline ใกล้เสร็จแล้วครับ และมีแผนที่จะออกฉายปี 2017

ในภาคแรกนั้น พี่น้องสเตราส์ใช้คอนโดที่พวกเขาอาศัยอยู่เป็นสถานที่ถ่ายทำ หมดงบในขั้นตอนการถ่ายทำไปราว 5 แสนเหรียญ และใช้งบทำเทคนิคพิเศษต่ออีก 10-20 ล้านเหรียญ หนังได้รับคำวิจารณ์ด้านลบมากมาย แต่ก็ทำเงินทั่วโลกไปราว 79 ล้านเหรียญ ช่วยให้ผู้สร้างมีทุนในการสร้างภาคต่อ และประกาศสร้างออกมาเมื่อปี 2014 ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ โดยมีการนำเสนอหนังและหาผู้ร่วมทุนกับผู้จัดจำหน่าย

ขณะที่ Skyline เป็นเรื่องราวแค่ในคอนโดช่วงที่เอเลี่ยนบุกโลก Beyond Skyline จะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในอินโดนีเซียครับ โทนของหนังจะแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดตรงที่มีความเป็นหนังแบบ The Raid เข้าาผสมด้วย มีความเป็น”ภาคแยก”มากกว่าเป็นภาคต่อ และได้ อิโก อูไวส์ กับ ยายาน รูเฮียน จาก The Raid และแฟรงก์ กริลโล จาก Captain America: The Winter Soldier มาร่วมรับบท ภายใต้การกำกับของเลียม โอ ดอนเนล ผู้เขียนบทภาคแรก

ดูเหมือนว่าฉากเปิดเรื่องของหนังที่ใช้ในการนำเสนอหาผู้จัดจำหน่าย หลุดออกมาออนไลน์ครับ แบบคุณภาพต่ำ ผู้สร้างหนังจึงปล่อยแบบ 4k ออกมาเองซะเลย และบอกก่อนว่าเทคนิคพิเศษที่เห็นในฟุตเตจนั้นยังไม่เสร็จดี ตัวอย่างจริงๆ ที่ตัดต่อเรียบร้อยแล้วจะออนไลน์ในเดือนมกราคมครับ ชมได้ที่ด้านใน


Exit mobile version