5 ใบปิดตัวละคร และ 1 ใบปิดสุดท้ายของ Resident Evil: The Final Chapter

resident-evil-final-chapter-character-posterหลังจากเน้นโปรโมทด้วยมิลลา โยโววิชในบทอลิซมาพักใหญ่ หนัง Resident Evil: The Final Chapter เริ่มขยายการประชาสัมพันธ์สู่นักแสดงสมทบบ้างแล้ว เพื่อให้พวกเขามีโอกาสได้เด่นบนใบปิดเช่นกัน ทั้งใบปิดสุดท้ายที่ใส่ตัวละครอื่นๆ เข้ามา และใบปิดตัวละครอีก 5 ฉบับ รวมอลิซ ที่ให้เราได้เห็นหน้าตาของตัวละครอื่นแบบชัดๆ ครับ

เรื่องราวของหนังจะสานต่อจากตอนจบของ Resident Evil: Retribution ทันที มนุษยชาติอยู่ในขั้นสุดท้ายที่จะสูญพันธุ์แล้ว อลิซ (มิลลา โยโววิช) เป็นผู้อยู่รอดคนเพียงคนเดียวที่เป็นหลักสุดท้ายในการต่อสู้กับซอมบี้ได้ เธอต้องย้อนกลับไปยังที่แรกที่ฝันร้ายได้อุบัติขึ้น นั่นก็คือแร็คคูนซิตี้ ที่ที่อัมเบรลลาคอร์ปกำลังระดมพลในการโจมตีครั้งสุดท้ายให้มนุษย์ที่ยังเหลือรอดอยู่หมดสิ้นไป

พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน กลับมารับหน้าที่เขียนบทและกำกับ และมีแอลิ ลาร์เทอร์ กลับมารับบทแคลร์ เรดฟิลด์ สมทบด้วยเอียน เกลน ในบทดร.อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็คส์ จาก Resident Evil: Extinction และ ชอว์น โรเบิร์ตส์ ในบทอัลเบิร์ต เวสเกอร์ จากResident Evil: Afterlife ส่วนนักแสดงหน้าใหม่ของหนังชุดนี้ก็ล้วนแต่เป็นนักแสดงที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ประกอบด้วยรูบี้ โรส(Orange is the New Black) ในบทอบีเกล, โอเวน แม็คเคน (The Night Shift) ในบทด็อก, วิลเลียม เลวีในบทคริสเตียน, เฟรเซอร์ เจมส์ ในบทไมเคิล และนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น โรลา ในบทโคบอลท์

หนังมีกำหนดฉาย 27 มกราคม 2017 ครับ

One comment

Leave a Reply