Paddington 2 ได้ ฮิวจ์ แกรนต์ และ เบรนแดน กลีสัน มาร่วมป่วน

paddington-2-castingPaddington 2 ภาคต่อของเรื่องราวเจ้าหมีแสนซื่อได้เปิดกล้องมาสัก 2-3 เดือนแล้วครับ และก็ได้นักแสดงคุณภาพมาสมทบเพิ่มเติม

วาไรตี้รายงานว่าฮิวจ์ แกรนต์ กับ เบรนแดน กลีสัน จะมาสมทบหนังภาคต่อที่กำกับโดยพอล คิงก์ เรื่องนี้ ครับ โดยมีเบน วิชอว์ และ อิเมลดา สตอนตัน กลับมาให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหมีแพดดิงตันกับป้าลูซี่อีกครั้ง พร้อมนักแสดงชุดเดิมคือ ฮิวจ์ บอนเนวิลล์, แซลลี่ ฮอว์กินส์, จูลี่ วอลเตอร์ส, จิม บรอดเบนท์, ปีเตอร์ คาพาลดี, เมเดลีน แฮริส และแซมมวล จอสลิ่ง

เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคที่แล้วที่ออกฉายปี 2014 หลังจากที่แพดดิงตันเข้ามาอยู่ในครอบครัวบราวน์ และปรับตัวเข้ากับทุกคนได้แล้ว ก็กลายเป็นคนดังท้องถิ่นขึ้นมา แต่เมื่อวันเกิดครบรอบ 100 ปีของป้าลูซี่ใกล้มาถึง แพดดิงตันต้องไปทำงานแปลกๆ มากมายเพื่อหาเงินมาซื้อของขวัญ และเรื่องแย่ๆ ก็ตามมาเมื่อของขวัญชิ้นสำคัญนั้นถูกขโมยไป

แกรนต์จะรับบทเป็นฟีนิกซ์ บูแคแนน ดาราและคนดังท้องถิ่นผู้มีเสน่ห์หลงตัวเอง แต่กำลังตกอับอย่างนัก ส่วนกลีสันจะรับบทเป็นนัคเกิลส์ แม็คจินตี นักงัดตู้เซฟและชายจอมพลังผู้ร้ายอาจที่กลายมาเป็นพันธมิตรของแพดดิงตัน

หนังภาคแรกทำเงินทั่วโลก 270 ล้านเหรียญ กลายเป็นหนังครอบครัวจากค่ายหนังอิสระที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลครับ หนังมีใบปิดแรกออกมาแล้ว ชมได้ที่ด้านใน

Leave a Reply