ทอม ครูส ปะทะมัมมี่ ในตัวอย่างแรก The Mummy หนังเปิดจักรวาลอสุรกายของยูนิเวอร์แซล

the-mummy-trailerหลังจากปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมาให้ฮือฮา ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการจริงๆ ของ The Mummy หนังเปิดจักรวาลอสุรกายของยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ก็ปล่อยออกมาแล้วครับ

ตัวอย่างหนังให้อารมณ์เหมือนการดู Mission: Impossible อีกภาค ทั้งฉากเครื่องบินตก และฉากพายุทราย เพียงแต่ใส่องค์ประกอบเรื่องเหนือธรรมชาติเข้ามาแทน

ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส กำลังวางแผนสร้างจักรวาลภาพยนตร์อสุรกายขึ้นมา โดยจะค่อยๆ แนะนำตัวละครเหล่านี้ทีละตัวก่อนที่จะจับมาเจอกันในเรื่องเดียวกัน ซึ่งนอกจาก The Mummy แล้ว ก็ยังมี Dr. Jekyll and Mr. Hyde ที่รัสเซล โครว์ รับบท, The Invisible Man ที่มีชื่อจอห์นนี่ เดปป์ รับบท, Wolfman ที่เล็งดเวย์น จอห์นสัน กับ Frankenstein ที่เล็งฮาเวียร์ บาร์เดม ไว้ และก็ยังมี Van Helsing ที่เตรียมงานสร้างอยู่ครับ

สำหรับ The Mummy หนังมีฉากเป็นยุคปัจจุบัน และมีทอม ครูส รับบทนำในการผจญการอาละวาดของวิญญาณร้ายจากอดีต โดยมีโซเฟีย โบเทลลา รับบทเป็นเจ้าหญิงในยุคโบราณของอียิปต์ที่โลงศพของเธอถูกฝังลึกไว้ใต้ทะเลทราย แต่เพราะชะตากรรมของเธอถูกพรากไปอย่างไม่ยุติธรรม เมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งหลังจากหลับไหลเป็นพันปี ความพยาบาทได้ทำให้เธอออกมาอาละวาดและสร้างความหวาดกวัวเกินกว่าที่มนุษย์จะหยั่งถึง

หนังยังมีรัสเซล โครว์ รับบทเป็นดร.เจคกิล สมทบด้วยแอนนาเบล วอลลิส, เจค จอห์นสัน และคอร์ทนีย์ บี. แวนซ์ กำกับโดยอเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน มีกำหนดฉายมิถุนายน 2017 ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

2 comments

  1. ไหนล่ะ ฉากฟังเทปภารกิจ,
    ฉากชนวนระเบิดค่อยๆ ไหม้จนจะระเบิด
    ไหนจะเพลงธีมอีก (ตึงๆๆ ตึ่งตึงๆๆ ตึ่งตึงตึ้งตึงๆ ตึ่งๆตึงๆ…)

    เอามาใส่ด้วยสิ เร็วๆ

Leave a Reply