ฟ็อกซ์วางกำหนดฉายให้หนังมาร์เวลเพิ่ม 2 เรื่อง, หนังเจมส์ คาเมรอน และเลื่อน Kingsman 2

วันนี้ ดูเหมือนค่ายหนังฟ็อกซ์จะจัดกระบวนวันฉายออกมาใหม่ชุดใหญ่เลย นอกเหนือจากเลื่อนฉาย Alien: Covenant มาเร็วขึ้นแล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มวันฉายใหม่ให้หนังจากมาร์เวลคอมมิก, หนังของเจมส์ คาเมนอ และภาคต่อ The Kingsman ด้วยครับ

มาเริ่มที่ Kingsman: The Golden Circle หนังภาคต่อของแมทธิว วอห์นก่อน เดิมทีวางกำหนดฉายไว้ 16 มิถุนายน ตอนนี้เลื่อนออกไปเป็น 6 ตุลาคม 2017 ครับ หนังมีทารอน เอ็ดเกอร์ตัน, คอลิน เฟิร์ธ และ มาร์ก สตรอง กลับมารับบทเดิม สมทบด้วย แชนนิ่ง เททัม, จูลีแอน มัวร์, เฮลลี เบอรี และ เปรโด ปาสคัล

นอกจากนี้ ยังวางกำหนดฉายให้หนังเรื่องใหม่จากไลท์สตอร์ม โปรดักชั่น บริษัทของเจมส์ คาเมรอน ไว้วันที่ 21 ธันวาคม 2018 ซึ่งแม้ว่าจะไม่บอกว่าชื่อเรื่องอะไร แต่คาเมรอนเคยบอกไว้ว่าจะฉาย Avatar 2 ช่วงคริสต์มาส ก็น่าจะไม่พ้นเรื่องนี้ครับ

สุดท้ายที่หนังใหม่จากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลที่ยังไม่เผยชื่อออกมา ฟ็อกซ์วางกำหนดฉายให้หนังเรื่องใหม่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2018 และอีกเรื่อง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 เรื่องหลัง เดาว่าน่าจะเป็น Deadpool 3 เพราะวันฉายใกล้เคียงกับภาคแรก ส่วนเรื่องแรกก็มีโอกาสเป็นหนัง X-Force, New Mutants, Gambit หรือภาคแยกของ X-Men เรื่องใหม่ คงไม่น่าจะใช่ Fantastic Four 2

สำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลนั้น เท่ากับตอนนี้ฟ็อกซ์วางกำหนดฉายไว้แล้ว 4 เรื่อง ครับ อยู่ในปี 2018 จำนวน 3 เรื่อง และปี 2019 อีกหนังเรื่อง กำหนดฉายหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ฟ็อกซ์ประกาศวันฉายมาก่อนหน้านี้คือ 2 มีนาคม 2018 และ 29 มิถุนายน 2018

ที่มา: Boxoffice Mojo

 

Leave a Reply