ซีรี่ส์ Inhumans จะไม่แทนที่ฉบับหนังของมาร์เวล ฉาย IMAX กันยายน 2017 ใน 74 ประเทศ

black-bolt-inhumansมีรายละเอียดเพิ่มเติมของซีรี่ส์ชุดใหม่จากคอมมิก The Inhumans ของมาร์เวล เทเลวิชั่น ครับ ที่เป็นการร่วมกันสร้างระหว่างสถานีเอบีซีกับเครือโรงภาพยนตร์ IMAX

ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ว่าจะมีการสร้าง The Inhumans เป็นหนังชุดทางทีวี และจะถ่ายทำโดยใช้เทคโนโลยีของ IMAX เพื่อฉายในโรง IMAX ด้วย รายงานเพิ่มเติมจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า ทั้งเอบีซีและไอแม็กซ์ได้เล็งช่วงวันหยุดวันแรงงานในสหรัฐ หรือ 4 กันยายน 2017 เป็นวันฉายในโรงไอแม็กซ์ครับ ซึ่งจะฉายพร้อมกันว่า 1000 แห่ง ใน 74 ประเทศทั่วโลก และฉายต่อเนื่องยาว 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะลงจอทีวีที่มีการเพิ่มฟุตเตจใหม่สำหรับแฟนๆ

ตอนที่จะฉายบนไอแม็กซ์เป็นสองตอนแรกของซีรี่ส์ซึ่งจะทำทำทั้งหมดด้วยกล้องระบบไอแม็กซ์ ส่วนอีกหกตอนที่เหลือ จะใช้กล้องไอแม็กซ์เฉพาะในฉากแอ็คชั่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นฉากบนดวงจันทร์ครับ ในรายงานบอกด้วยว่าไอแม็กซ์จะออกทุนสร้างสองตอนแรกทั้งหมด

กันยายนจัดอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งในสหรัฐแล้ว ผู้ชมจะออกมาดูหนังกันน้อยลง แผนการนี้ที่จะจัดใหญ่ให้เป็น”มหกรรม”จะช่วยให้ซีรี่ส์โดดเด่นออกมาจากคู่แข่งที่ปล่อยซีรี่ส์ใหม่ๆ ออกฉายในช่วงเดียวกัน

ส่วนสำคัญที่สุดอยู่ในย่อหน้าสุดท้ายของรายงาน ทางเอบีซีบอกว่า The Inhumans ไม่ใช่ภาคแยกของ Agents of SHIELD และจะไม่มาแทนที่ The Inhumans ฉบับหนังที่มาร์เวล สตูดิโอ วางแผนสร้างไว้

Leave a Reply