ดาร์กไซด์ และ กรีนแลนเทิร์น คอร์ป จะปรากฏตัวในหนัง Justice League

green-lantern-corpsตอนที่แซ็ค สไนเดอร์ เผยภาพนิ่งแรกของเจสัน โมมัว ในบทอควาแมน ใน Batman v Superman: Dawn of Justice บนภาพจะมีตัวหนังสือเขียนว่า “Unite the Seven” ซึ่งน่าจะหมายถึงการผนึกกำลังของซูเปอร์ฮีโร่ทั้งเจ็ด แต่จนถึงบัดนี้ที่หนัง Justice League ได้สร้างแล้ว ดูเหมือนว่ามีซูเปอรืฮีโร่เพียง 6 เท่านั้น ขาดกรีนแลนเทิร์นไปหนึ่ง รายงานล่าสุดจากเดอะแรปบอกว่าจะครบ 7 แน่ๆ ครับ

ในรายงานบอกว่า สมาชิกคนหนึ่งของ Green Lantern Corps จะมาปรากฏตัวในฉากสำคัญของหนัง แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นตัวละครไหน เพราะในฉบับคอมมิกนั้นมีตัวละครหลายคนที่ได้เป็นสมาชิกของกองกำลังอัศวินมรกตนี้ เป็นต้นว่าฮัล จอร์แดน, จอห์น สจ๊วร์ต และ ไคย์ล เรย์เนอร์ ซึ่งถ้าเป็นคนใดคนหนึ่งในสามคนนี้ก็แปลว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้คัดเลือกนักแสดงไว้ล่วงหน้าแล้ว และแอบถ่ายทำลับๆ แบบตัวละครลับใน Fantastic Beast and Where to Find Them ที่ผู้ชมเพิ่งมารู้กันตอนใกล้หนังฉาย หรืออาจเป็นตัวละครมนุษย์ต่างดาวที่ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างก็ได้

อีกตัวละครที่จะมาเผยโฉมก็คือดาร์กไซด์ ตัวร้ายที่บอกใบ้เอาไว้ตั้งแต่ฉากในฝันของแบทแมนใน Batman v Superman ซึ่งรายงานบอกว่าจะมาปรากฏตัวในฉากอารัมภบทของหนัง Justice League ที่จะเล่าเรื่องราวยุคบรรพกาลว่าชาวอเมซอน, ชาวแอตแลนตีส และมนุษย์ ได้ร่วมกันต่อสู้ขับไล่ดาร์กไซด์ไป และบัดนี้ มันก็วางแผนที่จะกลับมา ดาร์กไซด์คงยังไม่มีบทบาทเต็มๆ เท่าไหร่ แต่น่าจะเป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังและให้สเตพเพนวูล์ฟ (เคียราน ฮินดส์) ออกหน้าครับ

Justice League มีกำหนดฉายพฤศจิกายน 2017

Leave a Reply