เฟเด อัลวาเรซ ยืนยันกำกับ The Girl in the Spider’s Web และภาคต่อ Don’t Breathe

girl-dont-breathปี 2016 อาจเป็นปีที่มีหนังฟอร์มใหญ่ร่วงหลายเรื่อง แต่สำหรับหนังสยองขวัญฟอร์มเล็กแล้ว เป็นปีที่รุ่งเอามากๆ Don’t Breathe ของผู้กำกับเฟเด อัลวาเรซ เป็นหนึ่งในนั้นซึ่งทำเงินทั่วโลกไปถึง 152 ล้านเหรียญ การมีภาคต่อจึงไม่ใช่เรื่องแปลก และอัลวาเรซก็ได้ยืนยันเรื่องนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์บลูเรย์กับดีวีดีหนังครับ

เราเพิ่งเริ่ม แต่เรารู้ว่าจะดำเนินเรื่องไปในทางไหน แต่เราจะไม่บอกตอนนี้ แต่จะมีภาคต่อ Don’t Breath แน่ๆ

อัลวาเรซยังได้ยืนยันรายงานก่อนหน้านี้ด้วยครับว่าเขาจะมากำกับ The Girl in the Spider’s Web ภาคต่อของ The Girl With the Dragon Tattoo ที่เดวิด ฟินเชอร์ กำกับไว้

เป็นความจริงไหม เป็นความจริงครับ เรากำลังประกอบเรื่องราวอยู่ในตอนนี้ ฉบับนิยายและบทหนังนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ เพราะเราเขียนทุกอย่างที่ผมกำกับ เรากำลังเขียนบทกันอยู่ในตอนนี้เพื่อให้ออกมาเป็นฉบับของเราเอง ใส่ลายเซ็นของเรา เพื่อให้ออกมาเป็นงานหนังของเราเอง

The Girl in the Spider’s Web เป็นเล่มสี่ของนิยายชุด Millenium แต่เขียนโดยเดวิด ลาเกอร์แครนท์ซ แทน สตีก ลาร์สัน ที่เขียนสามเล่มแรก หลังจากลาร์สันเสียชีวิต ซึ่งเรื่องราวเล่าถึงการกลับมาร่วมกันสืบสวนเพื่อเขียนข่าวอีกครั้งของไมเคิล บลูมควิสต์ กับซาแลนเดอร์ ในคดีที่เกี่ยวกับอาชญากรรมไซเบอร์และสายลับของรัฐบาล ซึ่งดูเหมือนว่ามีผู้คนในระดับสูงบางคนยอมฆ่าคนเพื่อปกป้องความลับบางอย่าง โซนี่ซื้อลิขสิทธิ์นิยายมาเมื่อปี 2015 ครับ และให้สตีเวน ไนท์ กับ สก็อต รูดิน ช่วยกันดัดแปลงเป็นบทหนัง

รูนี่ มารา บอกว่าเธอยังมีสัญญาอยู่ที่จะกลับมารับบทเดิม แต่ก็มีรายงานว่าโซนี พิกเจอร์ส สนใจอลิเซีย วิกันเดอร์ ครับ

ที่มา: Coming Soon

One comment

Leave a Reply