Site icon JEDIYUTH

แอรอน เอ็คฮาร์ต ไม่กลับมารับบทประธานาธิบดี ใน Angel Has Fallen

aaron-angel-has-fallenดูเหมือนว่าเจอราร์ต บัตเลอร์ จะต้องหานักแสดงมารับบทประธานาธิบดีคนใหม่ซะแล้วครับ เพราะแอรอน เอ็คฮาร์ต บอกว่าเขาจะไม่กลับมาใน Angel Has Fallen ภาคสามของหนังชุด Olympus Has Fallen ครับ

เอ็คฮาร์ตได้เปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Bleed For This ซึ่งเขาถูกถามว่าจะกลับมารับบทเป็นประธานาธิบดีเบนจามิน แอสเชอร์ หรือไม่ “ไม่ครับ ตอนนี้ ประธานาธิบดีคงไปตีกอล์ฟแล้ว ผมคงไปอยู่ในกรุประธานาธิบดี เล่นกอล์ฟอยู่ และคงพ้นจากอันตราย” เอ็คฮาร์ตตอบแบบหัวเราะไปด้วย

กล่าวโดยสรุปก็คือเอ็คฮาร์ตพอแล้วกับบทนี้ครับ “ตัวแทนเพิ่งบอกผมเรื่องนี้เมื่อวาน ว่าพวกเขาจะสร้างต่ออีกภาค แต่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับหนังแล้ว

ใน Angel Has Fallen ประธานาธิบดีจะไม่ใช่เป้าหมายการถูกลอบสังหารอีกต่อไป แต่จะเป็นตัวของไมค์ แบนนิ่งเองที่ถูกตามล่าเอาชีวิตโดยผู้ร้ายไม่สนว่ากรุงวอชิงตันดีซีจะต้องราบพณาสูรไปแค่ไหน ยิ่งถูกทำลายไปด้วยกันยิ่งดี ซึ่งทำให้ประธานาธิบดีต้องติดร่างแหกลายเป็นลูกหลงไปด้วย และ Angel ที่เป็นชื่อเรื่องก็เป็นชื่อรหัสของเครื่องบินแอร์ฟอร์ซวันของระธนาธิบดีครับ

หนังเป็นที่สนใจอย่างมากในตลาดหนังของอเมริกัน ฟิล์ม มาร์เก็ต ปีนี้ และก็มีภาพงานประชาสัมพันธ์แรกของหนังออกมาแล้ว เป็นภาพแอร์ฟอร์ซวันกำลังจะตกครับ คลิกชมได้ที่ด้านใน

ที่มา: Den of Geek

 


Exit mobile version