เคียราน ฮินดส์ เป็น สเตพเพนวูล์ฟ ตัวร้ายของ Justice League

hinds-steppenwolfหนังปิดกล้องไปใหญ่แล้ว และเราเพิ่งจะได้ทราบกันครับว่าใครจะมาสวมบทเป็น สเตพเพนวูล์ฟ (Steppenwolf) ตัวร้ายหลักของ Justice League ที่เราซูเปอรืฮีโร่ของโลกอย่างแบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์วูแมน, เดอะแฟลช, ไซบอร์ก และ อควาแมน ต้องร่วมพลังกันต่อสู้

เดอะแรปรายงานว่า เคียราน ฮินดส์ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 63 ปี จากซีรี่ส์ Game of Thrones และ John Carter จะรับบทเป็นสเตพเพนวูล์ฟ ตัวร้ายในหนังรวมดาวซูเปอร์ฮีดร่ของดีซี ฟิล์ม และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ

ฮินดส์จะรับบทนี้ผ่านการแสดงโดยใช้โมชั่นแคปเชอร์ในการสร้างตัวละครขึ้นมา แบบเดียวกับดูมเดย์ใน Batman v Superman: Dawn of Justice 

ตามคอมมิกนั้น สเตพเพนวูล์ฟเป็นมนุษย์จากต่างดาว หนึ่งในลูกสมุนสำคัญของดาร์กไซด์ เป็นตัวละครที่แจ็ค เคอร์บี้ ได้สร้างขึ้นมาและปรากฏครั้งแรกในงานของเคอร์บี้ชุด New Gods ที่วางจำหน่ายในปี 1972

ในรายงานบอกด้วยว่าหน้าตาของสเตพเพนวูล์ฟใน Justice League จะมีการอัพเกรดใหม่ให้แตกต่างจากฉบับที่อยู่ในฉากที่ถูกตัดไปของ Batman v Superman: Dawn of Justice ครับ

Justice League กำกับโดยแซ็ก สไนเดอร์ จากบทของคริส เทอริโอ นำแสดงโดยเบน แอฟเฟล็ค, เฮนรี่ คาวิลล์, กัล กาด็อต, เจสัน โมมัว, เรย์ ฟิชเชอร์, เอซรา มิลเลอร์, เอมี่ อดัมส์, เจ.เค. ซิมมอนส์, เจเรมี ไอร์ออน, วิลเลม เดโฟ, เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกฉายพฤศจิกายน 2017

One comment

  1. […] อีกตัวละครที่จะมาเผยโฉมก็คือดาร์กไซด์ ตัวร้ายที่บอกใบ้เอาไว้ตั้งแต่ฉากในฝันของแบทแมนใน Batman v Superman ซึ่งรายงานบอกว่าจะมาปรากฏตัวในฉากอารัมภบทของหนัง Justice League ที่จะเล่าเรื่องราวยุคบรรพกาลว่าชาวอเมซอน, ชาวแอตแลนตีส และมนุษย์ ได้ร่วมกันต่อสู้ขับไล่ดาร์กไซด์ไป และบัดนี้ มันก็วางแผนที่จะกลับมา ดาร์กไซด์คงยังไม่มีบทบาทเต็มๆ เท่าไหร่ แต่น่าจะเป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังและให้สเตพเพนวูล์ฟ (เคียราน ฮินดส์) ออกหน้าครับ […]

Leave a Reply