เควิน ไฟกี บอกว่า X-Men กับจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ยังไม่มีแผนที่จะรวมกันในเร็วๆ นี้

xmen marvelหลังจากที่มาร์เวลทำข้อตกลงกับโซนี พิกเจอร์ส ได้ และพา Spider-Man เข้ามารวมอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลด้วยการนำมาเปิดตัวใน Captain America: Civil War แฟนๆ ส่วนหนึ่งหวังว่ามาร์เวลก็น่าจะมีการตกลงกันเช่นนั้นกับทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้ และนำ X-Men เข้าสู่จักรวาลนี้เช่นกัน แต่ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ Collider เควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลบอกว่ายังไม่มีแผนการอะไรแบบนั้นในตอนนี้

มันยังคงเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็นมา ผมไม่อยากจะให้ภาพความสัมพันธ์ว่าเป็นเหมือนดินแดนรกร้างเยือกแข็งหรืออะไรแบบนั้น เราเข้ากันได้ดี และพบเจอกันอยู่ตามโอกาส แต่ยังไม่มีความเปลี่ยนแปลงจากสภาพที่เป็นอยู่

ตอนนี้ มาร์เวลในฝ่ายโทรทัศน์ได้ร่วมงานกับฝ่ายทีวีฟ็อกซ์ในการผลิตซีรี่ส์ X-Men ชุด Legion อยู่ครับ โลกของซีรี่ส์มีความเป็นเอกเทศพอสมควรแม้จะอยู่ในจักรวาลของเอ็กซ์-เมน นั่นน่าจะเป็นความสัมพันธ์ของทั้งสองค่ายแค่นั้นในตอนนี้ คงยังไม่ง่ายที่จะเห็นทั้งคู่ร่วมงานกันในระดับภาพยนตร์

ที่มา: Collider

3 comments

  1. x-men dofp ยังพอรับได้ แต่apocalypse นี่ไม่ไหว มันมีความเป็น “ไบรอัน” สไตล์อยู่ดี แต่ชอบprof.X เวอร์ชั่นนี้ และอยากเห็นร่วมทีม Iluminati เร็วๆ

  2. ผมว่า F4 จะไปรวมกับ MCU ง่ายกว่านะ ไม่รู้ทำไม Fox ลีลาจัง ทั้งที่ความพยายามล่าสุดก็คว่ำไม่เป็นท่า

Leave a Reply