Thor: Ragnarok ปิดกล้องแล้ว ผู้กำกับพาชมกองถ่าย

thor-ragnarok-wrapedขณะที่ Doctor Strange เข้าฉายสุดสัปดาห์นี้ Thor: Ragnarok ซึ่งจะออกฉายในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของปีหน้าก็ปิดกล้องพอดีครับ และผู้กำกับไทกา ไวทีที พร้อมด้วยคริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบทธอร์ และ  เทสซา ธอมป์สัน ผู้รับบทวัลครี ก็พาเดินชมกองถ่ายในวันปิดกล้องนี้

ฉากที่ให้ดูนี้เหมือนลานทิ้งขยะอวกาศสักอย่าง มีซากยานและตัวละครที่ใส่ชุดผ้าคลุมเดินไปเดินมาที่ไวทีทีเรียกว่าเป็นพวก “Scrappers” หรือพวกที่หากินกับการเก็บซากขยะอวกาศครับ

เฮมส์เวิร์ธพูดในคลิปด้วยว่า เป็นวันสุดท้ายในการถ่ายทำของเขา และบอกแบบติดตลกว่า “ผมคงถูกไล่ออกหลังจากเรื่องนี้ เราทุกคนเลย” และก็บอกด้วยว่าไม่อาจเปิดเผยอะไรมากได้ แต่ไวทีทีก็เผลอหลุดปากตอนแนะนำนักแสดงว่ารับบทเป็นตัวละครชื่อ Miek ซึ่งแฟนคอมมิกคงรู้จักดีว่ามีบทบาทสำคัญใน Planet Hulk เพราะเป็นตัวละครที่ร่วมมือกับฮัลค์ในการต่อสู้กับพวกที่จับทาสมาประลองกัน ซึ่งในหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นดาวที่แกรนด์มาสเตอร์ ตัวละครของเจฟฟ์ โกลด์บลัม ปกครองอยู่

Thor: Ragnarok  นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ ในบทธอร์, ทอม ฮิดเดิลสตัน ในบทโลกิ, ไอดริส เอลบา ในบทเฮมดอลล์ ทวารบาลแห่งแอสการ์ด, แอนโธนี ฮอปกินสน์ ในบทมหาเทพโอดิน, เคต แบลนเช็ตต์ ในบทเฮลา, คาร์ล เออร์บัน ในบทของสเกิร์จ, เทสซา ธอมป์สัน ในบทวัลครี และ มาร์ค รัฟฟาโล ในบทของบรูซ แบนเนอร์ หรือฮัลค์

หนังเขียนบทโดยสตีเฟ่น ฟอลซอม มีกำหนดฉายพฤศจิกายน 2017 ครับ ชมคลิปด้านใน

Leave a Reply