God Particle หนังอำนวยการสร้างเรื่องใหม่ของเจ.เจ. เอบรามส์ จะเป็น Cloverfield เรื่องที่ 3

cloverfield-god-particleGod Particle หนังไซไฟเขย่าขวัญเรื่องใหม่ที่เจ.เจ. เอบรามส์ อำนวยการสร้าง ได้รับการยืนยันมาแล้วครับว่าจะเป็นหนังในจักรวาล Cloverfield เรื่องที่สาม

ในรายงานบอกว่าทั้งแบดโรบ็อตของเอบรามส์กับพาราเมาท์ พิกเจอร์ส มีแผนที่จะสร้างหนังที่มีเนื้อเรื่องในจักรวาลเดียวกับ Cloverfield ออกมาปีละเรื่องแบบเงียบๆ ซึ่งเรื่องที่สองของหนังชุดนี้ก็คือ 10 Cloverfield Lane ที่ออกฉายไปเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา และได้คำวิจารณ์ค่อนข้างดี เดิมทีเป็นหนังที่ใช้ชื่อว่า Valencia ก่อนที่จะมาเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการในภายหลังตอนที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา

สำหรับเนื้อเรื่องของ God Particle นั้น เป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์อวกาศที่ออกไปปฏิบัติภารกิจการทดลองในสถานีอวกาศนอกโลกแล้วส่งผลให้โลกทั้งใบหายไป ต่อมาก็มีกระสวยอวกาศปรากฏตัวขึ้นมา และทุกคนในสถานีต้องตัดสินใจว่าสิ่งที่มากับกระสวยนั้นเป็นมิตรหรือศัตรู

หนังมีนักแสดงชั้นนำมาประชันฝีมือกันคับคั่ง ได้แก่เดวิด โอยีโลโว, กูกู เอ็มบาธา-รอว์, แดเนียล บรูห์ล, อลิซาเบธ เดบิกี้, คริส โอ’ดาวด์ และจางซิยี่ กำกับโดยจูลิส โอนาห์ จากบทของโอเรน อูซีล (22 Jump Street) และ ดั๊ก จุง (Star Trek Beyond)

หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 24 กุมภาพันธ์ 2017 ครับ

ที่มา: The Wrap

3 comments

Leave a Reply