บุกโลกแฟนตาซีกำลังภายในด้วยตัวอย่างซับไทย The Warrior’s Gate

warrior-gate-thai-sub-trailerดูเหมือนว่า ลุค เบสซง จะชอบนำแนวคิดหนังเก่ามาเล่าใหม่โดยเปลี่ยนโลกในหนังเสียใหม่ครับ อย่างเช่น Lockout ที่นำแนวคิด Escape from New York มาใช้ แต่เปลี่ยนเป็นคุกอวกาศแทน และในงานที่อำนวยการสร้างล่าสุด The Warrior’s Gate ก็ดูเหมือนจะนำแนวคิด The Last Starfighter มาใช้ แต่เปลี่ยนเป็นโลกกำลังภายในแทน

หนังเป็นเรื่องราวของแจ็ค เด็กวัยรุ่นชาวตะวันตกวัย 16 ปี (ยูไรอาห์ เชลตัน) ที่ถูกพาข้ามมิติสู่โลกแบบในหนังกำลังภายในที่เต็มไปด้วยจอมยุทธและอสุรกาย เพื่อให้เขาช่วยกอบกู้โลกแห่งนั้น โดยเด็กหนุ่มจะต้องใช้ความสามารถจากการเป็นยอดนักเล่นวิดีโอเกมมาประยุกต์ใช้ครับ

ตัวอย่างฉบับซับไทย มีฟุตเตจแตกต่างจากฉบับที่เราเคยนำมาให้ดูก่อนหน้านี้ มีการอธิบายเนื้อเรื่องมากขึ้นว่าแจ็คไปสู่โลกแฟนตาซีได้ยังไง และเขาก็ต้องช่วยเจ้าหญิงให้พ้นจากการถูกนักรบแดนเถื่อนจับกุมตัว โดยได้รับความช่วยเหลือจากทั้งจอมยุทธ และผู้วิเศษ

หนังมีเดฟ บาติสตา, เจ้าโย่วถิง (Mark Chao), หนีหนี่, ไบรอน กิบสัน, อู่เจิ้นหวี่ และเซียนนา กิลเลอรีย์ กำกับโดยแมทเธียส โฮเน่ จากบทที่เบสซงร่วมเขียนกับโรเบิร์ต มาร์ค คาเมน จาก Taken และ The Fifth Element ครับ จะเข้าฉายพฤศจิกายนนี้ ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply