หวงเสี่ยวหมิง เป็นซาเอบะ เรียว ในหนัง City Hunter ฉบับใหม่ของจีน และใบปิดเบื้องต้น

city-hunter-remakeกำลังจะมี City Hunter ฉบับหนังจีนฉบับใหม่เกิดขึ้นครับ โดยได้หวงเสี่ยวหมิง นักแสดงจาก The Crossing, American Dreams in China และ League of Gods มารับบทนำเป็นซาเอบะ เรียว ครับ

รายงานจาก ANN บอกว่า City Hunter ฉบับใหม่นี้ เป็นการร่วมกันสร้างระหว่างนอร์ธสตาร์ พิกเจอร์ส และ โยมิอุริทีวี ของญี่ปุ่น กับ เซียงไฮ้ ซีแอนด์ซัน โกลบอล ครีเอทีฟ และ เซียงไฮ้ คีกอน คัลเชอร์ อาร์ตส์ ของจีนครับ โดยวางกหนดฉายไว้คร่าวๆ ในช่วงธันวาคม 2018 ครับ

นอกจากหวงเสี่ยวหมิงมารับบทนำเป็นนักสืบยอดนักแม่นปืนที่มีความหื่นต่อสาวๆ ระดับตัวพ่อแล้ว หนังยังได้ Cheng Jiake จาก Detective Chinatown มารับหน้าที่เขียนบทให้ และได้สแตนลี่ ต๋ง มารับหน้าที่กำกับครับ

หนังดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นของซึกาสะ โฮโจ และก็มีฉบับการ์ตูนชุดที่ออกฉายในบ้าเราทางช่อง 9 ด้วย ส่วนในฉบับหนังนั้น เคยถูกสร้างเป็นหนังฮ่องกงที่ได้เฉินหลงนำแสดงในปี 1993 ครับ (โดยส่วนตัวคิดว่าฉบับนี้ถ้ามองเป็นหนังเฉินหลงทั่วไปก็บันเทิงดี แต่หนังแทบจะแตกต่างจากการ์ตูนต้นฉบับมาก มีความเป็น City Hunter อยู่น้อยมาก และหวังว่าฉบับใหม่นี้จะทำได้ดีกว่า)

นอกจากข่าวประกาศนี้แล้ว หนังยังมีใบปิดเบื้องต้นออกมาสำหรับใช้ในตลาดหนังด้วยครับ ชมได้ที่ด้านใน

4 comments

  1. จะให้ดี ก็เอาภรรยามาเล่นเป็นหนึ่งในสาวๆ (ที่ตอนจบไม่ได้แอ้ม)ก็ดีนะ

    แต่เอาจริงๆ มันเชยและไม่สนุกขึ้นตามกาลเวลาเท่าไหร่
    เป็นโปรเจคท์(ให้นายทุน)กินบุญเก่าไปด้วยกลายๆ ชัดๆ

  2. เป็น 1 ในเรื่องโปรดของผมแต่หนัง ซีรีส์เอามาทำเละเทะไม่มีชิ้นดีสักเรื่อง ซีรีส์ยุ่นก็หยิบเอาภาคแองเจิลฮาร์ทมาทำช่วงก่อนแต่แนวเรื่องนี้ก็เน้นดราม่าต่างจากภาคแรกเยอะ

Leave a Reply