ตัวอย่างแรกของ John Wick: Chapter Two ออกมาฆ่า

john-wick-2-image-01หลังจากยั่วด้วยภาพ ใบปิด และตัวอย่างของตัวอย่าง ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ John Wick: Chapter Two ก็ออกมาฆ่า ฆ่า ฆ่า ครับ

ตัวอย่างหนังฉายให้ชมครั้งแรกในงานนิวยอร์กคอมมิกคอนก่อนที่จะปล่อยออนไลน์ ซึ่งมีคำเตือนก่อนเลยว่า มีภาษาหยาบคาย เช่นเดียวกับฟุตเตจร้ายๆ ที่มีทั้งฉากต่อสู้ ฉากรุนแรง และปืนเยอะแยะเต็มไปหมด

ในภาคต่อนี้ เคียนู รีฟส์ กลับมารับบทเป็นจอห์น วิก นักฆ่าในตำนานในหนังฮิตภาคต่อของปี 2014 เขาถูกบังคับให้กลับคืนสู่วงการอีกครั้งเพราะเพื่อนร่วมงานเก่าวางแผนที่จะยึดครองสมาคมลับของนักฆ่านานาชาติ ด้วยเพราะมีพันธสัญญาเลือด จอห์นจึงจำเป็นต้องเดินทางไปโรมเพื่อเผชิญหน้ากับสุดยอดนักฆ่าของโลก

นอกจากรีฟส์แล้ว หนังยังมีบริดเจ็ต มอยนาแฮน, จอห์น ลีกุยเซโม, แลนซ์ เรดดิก, เอียน แม็คเชน, ริคคาร์โด สคามาร์ซิโอ, คอมมอน, รูบี้ โรส, ปีเตอร์ สตอร์แมร์ และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ร่วมแสดงครับ แชด สเตเฮลสกี ที่ร่วมกำกับภาคแรกมารับหน้าที่กำกับภาคนี้ และรับปากว่าหนังจะมีฉากแอ็คชั่นเพิ่มเป็น 2 เท่า

หนังกำกับโดย แชด สเตเฮลสกี้ หนึ่งในทีมผู้กำกับของภาคแรก มีกำหนดฉายในสหรัฐ 20 กุมภาพันธ์ 2017

7 comments

  1. ฉากยิงกันทำได้ดีสุดๆ ดูแล้วนึกถึงหนังจอมยุทธหรือซามูไรที่ดวลกันด้วยความเร็ว

    ตัวอย่างทำได้น่าดูกว่าภาคแรกเสียอีกนะเนี่ย

  2. รู้แล้วว่าฉากซิ่งรถตอนเปิดตัวมันส์อย่างที่คุยไว้จริงๆ..ฉากยิงกันขออีกนิดเถอะ ตย.หน้า เอาแค่ตอนยิงกันเห็นจะๆเจาะกะโหลก ทะลวงกะหม่อม กะซวกคอหอย เลาะกระดูกสันหลัง แค่ได้ยินเสียงขึ้นรังเพลิง ยิงหูดับตับไหม้ เสียงปลอกกระสุนหล่นกราว เสียงหายใจรวยริน ไม่ต้องพูด ไม่ต้องมีดนตรีประกอบ แค่นี้ผมก็ดิ้นแด่วๆแล้ว 55..

  3. คีนู น่าจะโกนเคราซะหน่อย จะดูดีขึ้น แต่ก็อย่างว่านะ อ้วนขึ้นเยอะจากเมทริก หน้าไม่แหลมแบบนั้นแล้ว ทวงท่าก็ช้าไปเยอะ

  4. John Wick ลุคต้องดูดิบๆเถื่อนๆอย่างนี้แหละไม่เหมือนนีโอที่ดูเนี้ยบเพราะเป็นภาพจำลองในแมทริกแต่นีโอตัวจริงในไซอ้อนก้อไม่ได้ดูเนี้ยบเหมือนกัน

Leave a Reply