Enchanted ภาคต่อ อาจได้ผู้กำกับจาก Hairspray

enchated-sequelภาคต่อของ Enchanted หนังเพลงเทพนิยายของดิสนี่ย์ที่แจ้งเกิดให้เอมี่ อดัมส์ คืบหน้ามาอีกขั้นครับ หนังอาจกำลังจะได้ผู้กำกับแล้ว

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่า อดัม แชงแมน จากหนังเพลงคำวิจารณ์ดี Hairspray อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมากำกับ Disenchanted ภาคต่อของ Enchanted ที่ออกฉายเมื่อปี 2007 ครับ โดยคาดว่าเอมี่ อดัมส์ ซึ่งได้รับรางวัลลูกลองทองคำจากหนังเรื่องนี้จะกลับมารับบทเดิมด้วย

ภาคแรกของหนังกำกับโดยเควิน ลิมา ทำเงินทั่วโลก 340 ล้านเหรียญ เป็นการเอาสูตรหนังการ์ตูนเทพนิยายเจ้าหญิงของดิสนี่ย์มาแซว โดยอดัมส์รับบทเป็นเจ้าหญิงจิเซลจากดินแดนในการ์ตูนเทพนิยายชื่อแอนดาลาเซีย ที่หลุดมาสู่ดินแดนโลกมนุษย์ของคนจริงๆ อย่างมหานครนิวยอร์ก แล้วพบกับทนายพ่อลูกติดที่รับบทโดยแพทริก เดมป์ซี่ย์ หนังยังได้อลัน เมนเคน มาทำเพลงประกอบหนังให้

สำหรับเนื้อเรื่องของ Disenchanted จะเป็นเหตุการณ์สิบปีหลังจากภาคแรก จิเซลกำลังมีปัญหาชีวิต จึงได้ตั้งคำถามถึงชีวิตที่มีตอนจบอย่างมีความสุขของเธอ แล้วบังเอิญทำให้ชีวิตของทุกคนต้องพลิกผัน ทั้งในโลกของความเป็นจริงและโลกในการ์ตูนเทพนิยายด้วย

ดิสนี่ย์พยายามจะสร้างภาคต่อให้หนังมาตั้งแต่ปี 2010 โดยตอนนั้นทาบทามแอน เฟลทเชอร์ ให้มากำกับ หนังมีกำหนดเปิดกล้องซัมเมอร์ปี 2017 ครับ

Leave a Reply