ตัวอย่างของตัวอย่างใหม่ Resident Evil: The Final Chapter

resident-evil-the-final-chapter-nycc-teaseสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นสุดสัปดาห์ที่ข่าวหนังคึกคักมากครับ เพราะจะมีงานนิวยอร์ก คอมมิกคอน ที่บรรดาหนังใหม่ของปีหน้าจะไปนำเสนอหนังกันในงานนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ Resident Evil: The Final Chapter ที่นอกจากทีมนักแสดงจะไปร่วมงานแล้วก็จะมีตัวอย่างฉบับเฉพาะในงานออกฉายด้วย และได้ปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมายั่วน้ำลายก่อน

ตัวอย่างเน้นไปที่การเผชิญหน้าของอลิซกับอสุรกายของอัมเบลลาคอร์ปที่แฟนๆ ที่ติดตามมาทุกภาคน่าจะรู้จัก (ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่าเป็นใคร) ในฉากที่ทำให้นึกถึงภาคแรกครับ

เรื่องราวของหนังจะสานต่อจากตอนจบของ Resident Evil: Retribution ทันที มนุษยชาติอยู่ในขั้นสุดท้ายที่จะสูญพันธุ์แล้ว อลิซเป็นผู้อยู่รอดคนเพียงคนเดียวที่เป็นหลักสุดท้ายในการต่อสู้กับซอมบี้ได้ เธอต้องย้อนกลับไปยังที่แรกที่ฝันร้ายได้อุบัติขึ้น นั่นก็คือแร็คคูนซิตี้ ที่ที่อัมเบรลลาคอร์ปกำลังระดมพลในการโจมตีครั้งสุดท้ายให้มนุษย์ที่ยังเหลือรอดอยู่หมดสิ้นไป

พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน กลับมารับหน้าที่เขียนบทและกำกับ และมีแอลิ ลาร์เทอร์ กลับมารับบทแคลร์ เรดฟิลด์ สมทบด้วยเอียน เกลน ในบทดร.อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็คส์ จาก Resident Evil: Extinction และ ชอว์น โรเบิร์ตส์ ในบทอัลเบิร์ต เวสเกอร์ จากResident Evil: Afterlife ส่วนนักแสดงหน้าใหม่ของหนังชุดนี้ก็ล้วนแต่เป็นนักแสดงที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ประกอบด้วยรูบี้ โรส(Orange is the New Black) ในบทอบีเกล, โอเวน แม็คเคน (The Night Shift) ในบทด็อก, วิลเลียม เลวีในบทคริสเตียน, เฟรเซอร์ เจมส์ ในบทไมเคิล และนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น โรลา ในบทโคบอลท์

หนังมีกำหนดฉาย 27 มกราคม 2017 ครับ

3 comments

  1. ศัตรูที่เห็นแต่แรกในทีเซอร์น่าจะเป็น ไทแรนท์ (Tyrant) ครับ เป็นอาวุธชีวภาพที่เป็นตัวร้ายสุดท้ายในเกมส์ภาคแรก

Leave a Reply