ใบปิดและตัวอย่างฉบับ IMAX ของ Doctor Strange ออกมาร่ายมนตร์

doctor-strange-imax-poster-headerอย่างที่ในข่าวก่อนหน้านี้ของ Doctor Strange ครับว่ามาร์เวลและดิสนีย์ได้เริ่มโหมประชาสัมพันธ์หนังแล้ว และจะมีอะไรเกี่ยวกับหนังออกมามากมายหลังจากนี้ รวมถึงตัวอย่างและใบปิดฉบับ IMAX ที่เพิ่งเผยออกมาด้วย ที่พยายามขายว่าถ้าคุณได้ชมหนังเรื่องนี้ในระบบนี้จะยิ่งใหญ่อลังการแค่ไหน

นอกจากนี้ ยังมี 3 ใบปิดตัวละครใหม่ของหนังออกมาให้แก่นพ.สเตรนจ์, หว่อง และ พยาบาลชาร์ล็อต เกรย์ ที่นอกจากแนะนำตัวละครแล้วก็อาศัยความบิดเบี้ยวทางมิติที่เป็นจุดเด่นของหนังมาช่วยขายด้วย

Doctor Strange เป็นเรื่องราวของศัลยแพทย์ได้ระบบประสาทที่หลังจากประสบอุบัติเหตุ ทำให้เขาไม่อาจใช้มือในการผ่าตัดได้อีก จึงต้องหาทางรักษาด้วยเคล็ดลับของโลกเวทย์มนตร์อันลี้ลับและพลังอำนาจของมิติอื่น และทำให้เขาได้กลายเป็นคนกลางที่เชื่อมต่อระหว่างโลกความเป็นจริงกับโลกอื่น โดยใช้ความสามารถด้านเวทย์มนตร์ที่เรียนรู้มา

หนังนำแสดงโดยเบนเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, ทิลดา สวินตัน, ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์, เรเชล แม็คอดัมส์, แมด มิคเคนเซ่น, ไมเคิล สตูห์ลบาร์ก, เบเนดิกต์ หว่อง, สก็อต แอ็ดกินส์ และ เอมี่ แลนเดกเกอร์ กำกับโดยสก็อต เดอริคสัน

doctor-strange-imax-poster-01

doctor-strange-character-poster-01

doctor-strange-character-poster-02

doctor-strange-character-poster-03

4 comments

    • ก็จริงครับที่ตัวละครนี้อาจไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร เพราะแม้แต่ในทีม Avengers หรือใน comic เองก็ไม่ค่อยมีบทบาทมากนักเพราะมักทำตัวเป็นกลาง แต่ชอบมาโผล่ใน Event ใหญ่ๆ ที่ลงผลต่อโลก มิติ หรือจักรวาล ยังไงก็ต้องติดตามดูคับ ได้ยินว่าเรื่องนี้มีไอรอนแมนมาด้วย และเรื่องนี้ยิ่งมี time gem สีเขียวก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะเชื่อมกับอะไรอีก

  1. อาจจะดูเหมือนมีพลังที่แบบ over rate แบบเวทมนตืสูตรสำเร็จ มันเลยดูเกินความเป้นมนุษย์ไปเยอะ
    ไม่เหมือนฮีโร่ ที่มาจากสายวิทย์ อย่างหลังดูเป้นไปได้กว่า แต่ธอร์ก็มาจากเวทย์มนต์ ต้องรอหนังเข้าแหละถึงจะตัดสินได้

Leave a Reply