จิงเทียน เตรียมร่วมรบกับสัตว์ประหลาดยักษ์ใน Pacific Rim 2

jin-tienด้วยความที่หนัง Pacific Rim ได้รายได้ในจีนมาช่วยไม่ให้ขาดทุน และภาคต่อก็ยังได้จีนมาช่วยออกทุนสร้างและจะไปถ่ายทำในจีนด้วย แฟนหนังคงเดาได้ว่า Pacific Rim: Maelstrom ภาคต่อของหนัง จะต้องมีนักแสดงจากจีนร่วมรับบทแน่ๆ และลีเจนดารีก็ได้ประกาศชื่อนักแสดงจีนคนแรกที่จะมาร่วมรับบทในหนังแล้วครับ

ตามรายงานจากวาไรตี้บอกว่า นักแสดงสาวดาวรุ่ง จิงเทียน จะมาสมทบในภาคต่อของหนังหุ่นยนต์ยักษ์ปะทะสัตว์ประหลาดยักษ์เรื่องนี้ ในบทที่ยังไม่เปิดเผยออกมาครับ ซึ่งนับได้ว่าเป็นงานหนังฟอร์มยักษ์เรื่องที่สามที่จินเทียนได้ร่วมงานกับลีเจนดารี หลังจาก Kong: The Skull Island และ The Great Wall และน่าจะเป็นการรบกับสัตว์ยักษ์เรื่องที่สามของเธอด้วย

เรื่องราวจะมีฉากเป็นอนาคตอันใกล้ เพื่อสัตว์ประหลาดยักษ์จากนอกโลกบุกเข้ามารุกรานโลกผ่านช่องข้ามมิติใต้สมุทร โลกจึงได้สร้างหุ่นยนต์ยักษ์ขึ้นมาต่อกร หนังมีจอห์น โบยาเก มารับบทนำเป็นลูกชายตัวละครของไอดริส เอลบา ที่สละชีวิตในภาคแรก โดยมีสก็อต อีสต์วู้ด และ เคลี สเปนี มาร่วมรับบทด้วย

หนังกำกับโดยสตีเวน เอส. ดีไนท์, กีเยร์โม เดล ทอโร ที่กำกับภาคแรก ร่วมอำนวยการสร้าง

หนังจะเปิดกล้องที่ออสเตรเลียในเดือนพฤศจิกายน จากนั้นจะไปถ่ายทำต่อที่จีนครับ มีกำหนดฉายกุมภาพันธ์ 2018

One comment

  1. ดาราญี่ปุ่นโดนอัปเปหิเพราะที่ญี่ปุ่นไม่ทำเงิน เอาดาราจีนเสริมทัพ คนอเมริกันนี่ยังโชคดีที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการสร้างหนังไม่งั้นคงโดนอัปเปหิจากตัวเด่นอีกชาติ ภาคนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าคราวนี้หุ่นจีนจะแย่งซีนแน่ๆ

Leave a Reply