เหล่าการ์เดียนปะทะอสุรกายยักษ์ในภาพงานออกแบบใหม่ Guardians of the Galaxy Vol. 2

gotg vol 2 art 2ดูเหมือนว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 มีความเป็นหนังลิเกอวกาศมากขึ้น และมีฉากเทคนิคพิเศษอลังการมากขึ้นตามที่ภาพงานออกแบบใหม่ของหนังเผยโฉมออกมาที่เว็บไซต์นิตยสารเอ็มไพร์ครับ

ในภาพมีทั้งห้าผู้พิทักษ์แกแลคซีติดเจ็ตแพ็คไว้บนหลังและพุ่งเข้าต่อสู้กับอสุรกายที่หน้าตาคล้ายค้างคาว มีฟันยุบยับคล้ายปลิง แต่มีขาเหมือนปลาหมึกหลายเส้นมาก แต่ดูเหมือนว่ามีกรูทน้อยที่ดูเหมือนไม่สนใจสู้รบอยู่คนเดียว แต่กำลังสนุกกับเหตุการณ์นี้ กรูทน่าจะมีความแตกต่างจากภาคแรกอยู่พอสมควร นอกจากขนาดตัวแล้ว และความน่ารักก็อาจกลายเป็นตัวขโมยซีนของหนังไปเลย

Guardians of the Galaxy Vol. 2 นำแสดงโดย คริส แพรตต์, ซูอี้ ซัลดานา, แบรดลี คูเปอร์, วิน ดีเซล, เดฟ บาติสตา, ไมเคิล รู้กเกอร์, ทอมมี แฟลนาแกน, พอม คลีเมนเทียฟ, ฌอน กันน์, แคเรน กิลเลียน, เกลน โคลส และ เคิร์ต รัสเซล จะออกฉาย 5 พฤษภาคม 2017 นี้ครับ

gotg vol 2 art 2

 

2 comments

  1. […] ตัวอย่างจะเผยโฉมครั้งแรกทางสถานีทีวี ABC และ ESPN ระหว่างการถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาในช่วง 2 ทุ่มตามเวลาในสหรัฐ (น่าจะตรงกับ 10 โมงเช้าตามเวลาของบ้านเรา) และทางสถานีทีวีก็ได้ปล่อยโฆษณาออกมาครับว่าให้รอชมตัวอย่างที่ว่า ซึ่งโฆษณานาตัวนี้มีหนึ่งฉากใหม่ที่คล้ายภาพจากงานออกภาพที่สองของหนังครับ ที่เหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลกระโจนใส่อสุรกายอวกาศ ที่เหลือเป็นฟุตเตจเก่า มารอดูกันว่าตัวอย่างใหม่จะเผยโฉมตัวละครใหม่ไหนกันบ้าง […]

Leave a Reply