Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะไม่เกี่ยวข้องกับอัญมณีอินฟินิตี้

gotg vol2 art 01ดูเหมือนว่าเรื่องราวของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะมีความเป็นเอกเทศมากกว่าภาคแรกครับ เควิน ไฟกี เคยให้สัมภาษณ์ว่าธาโนสจะไม่มาโผล่ในภาคนี้ หลังทำตัวเป็นบอสใหญ่ชักใยอยู่เบื้องหลังในภาคแรก และเมื่อไม่นานนี้ เจมส์ กันน์ก็เปิดเผยผ่านเฟซบุกครับว่า เรื่องราวในหนังจะไม่เกี่ยวข้องกับอัญมณีอินฟินิตี้ด้วย

จะไม่มีอัญมณีอินฟิตี้ใน Vol. 2 จะไม่มีอินฟินิตี้อะไรทั้งนั้น เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับการ์เดียน และไม่ได้มีเนื้อหาที่จะโยงเข้าสู่อะไร

ตีความจากคำพูดของกันน์ก็คือภาค 2 น่าจะเกี่ยวข้องกับการตามหาพ่อของสตาร์-ลอร์ด หรือปีเตอร์ ควิลล์ เป็นหลัก และอาจไม่ได้โยงไปหาหนังเรื่องไหนในจักรวาลมาร์เวล รวมถึงโยงไปยัง Avengers: Infinity War ด้วย

อาจเป็นไปได้ว่าภาคแรกต้องใส่ธาโนสและอัญมณีอินฟินิตี้เข้ามาก็เพื่อแนะนำตัวร้ายนี้ให้ผู้ชมได้รู้จักมากขึ้นก่อนที่เราจะได้เห็นกันต่อๆ ไป และก็เพื่อบอกว่าเหล่า Guardians of the Galaxy อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆ ครับ

ที่น่าสนใจก็คือ มาร์เวลจะปูทางสู่ Avengers: Infinity War ในลักษณะไหน ในเมื่อ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ไม่ได้ทำหน้าที่นั้นแล้ว อาจเป็นไปได้ว่าผ่าน Doctor Strange ที่จะแนะนำจักรวาลต่างๆ ที่ซ้อนอยู่ หรือ Thor: Ragnarok ที่เฮเลกับโลกิอาจทำงานให้ธาโนสก็ได้ หรือ Black Panther ที่จะเป็นหนังที่อยู่ก่อนหน้า Avengers: Infinity War ครับ

Guardians of the Galaxy Vol. 2 นำแสดงโดย คริส แพรตต์, ซูอี้ ซัลดานา, แบรดลี คูเปอร์, วิน ดีเซล, เดฟ บาติสตา, ไมเคิล รู้กเกอร์, ทอมมี แฟลนาแกน, พอม คลีเมนเทียฟ, ฌอน กันน์, แคเรน กิลเลียน, เกลน โคลส และ เคิร์ต รัสเซล จะออกฉาย 5 พฤษภาคม 2017 นี้ครับ

gotg vol2 art 01

One comment

Leave a Reply