ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังไซไฟมนุษย์ต่างดาว Arrival ออกมาเยือน

Arrival trailerหลังจากปล่อยตัวอย่างแรกที่สร้างความฮือฮา ตัวอย่างฉบับเต็มของ Arrival หนังไซไฟเข้มข้นจากผู้กำกับเดนนิส วิลเลอเนิฟ แห่ง Prisoners,Enemy และ Sicario ก็ออกมาเยือนแล้วครับ

หนังมีเอมี่ อดัมส์ รับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาศาสตร์ ที่ถูกเรียกตัวให้ไปร่วมมือกับนักฟิสิกส์ที่รับบทโดยเจเรมี เรนเนอร์ เพื่อสืบสวนและพยายามสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว หลังจากมียานขนาดยักษ์มากมายมาเยือนโลก ซึ่งเธอต้องพยายามสื่อการกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกให้เข้าใจก่อนที่จะเกิดสงครามขึ้นมา หนังดัดแปลงจากเรื่องสั้นของเท็ด เจียง โดยเอริก ไฮเซอเรอร์ จาก Lights Out และ The Thing ฉบับรีเมกครับ

ยิ่งได้ดูตัวอย่างหนังแล้ว ยิ่งรู้สึกว่าแฟนหนังไซไฟที่ชอบหนังแบบ Contact และ Close Encounter of the Third Kind น่าจะชอบหนังเรื่องนี้กันครับ โทนของหนังออกไปในทางสืบสวนผสมเขย่าขวัญ และมีงานออกแบบเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่แปลกแตกต่างจากหนังทุกเรื่อง

หนังยังมีฟอเรสต์ วิเทเกอร์ และ ไมเคิล สตูห์ลบาร์ก ร่วมรับบท จะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังเวนิซก่อนฉายจริงในสหรัฐพฤศจิกายน คลิกชมตัวอย่างด้านใน

Arrival poster 01

Arrival poster 02

Arrival poster 03

Arrival poster 04

Arrival poster 05

Arrival poster 06

Arrival poster 07

Arrival poster 08

Arrival poster 09

Arrival poster 10

Arrival poster 11

Arrival poster 12

13 comments

  1. ใบปิด ออกมาเปนโหล…!?!…น่าจะมาหยอด สนามหลวงบ้าง อิอิ… ผมว่านี่ไม่ใช่รูปแบบที่แท้จริงของยาน และคิดว่า มันจะพยายามตะแคงตัวเพื่อ?…..หลบ-ลี้ภัย จากการโจมตีของข้าศึกรึป่าว!? ^^

Leave a Reply