รายงานบอกว่า วิน ดีเซล เป็นคนที่เดอะร็อกตำหนิว่า”ปอดแหก”ในการร่วมงานใน Fast 8

fast 8 vin the rockหลังจากดเวย์น จอห์นสัน ลงข้อความในไอจีตำหนิเพื่อนนักแสดง Fast 8 ว่าไม่มืออาชีพและปอดแหกโดยไม่เปิดเผยชื่อ เกมใครเอ่ยในหมู่แฟนหนังก็เกิดขึ้น และต่างเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่านักแสดงชายที่เดอะร็อกหมายถึงเป็นใคร รายงานจาก TMZ ที่ค่อนข้างเชื่อถือได้ในแง่ข่าวซุบซิบเผยออกมาว่าเป็นวิน ดีเซล ผู้ที่นอกจากนำแสดงแล้วก็รับบทเป็นผู้อำนวยการสร้างในหนังชุดนี้มาตั้งแต่ภาค 4 ครับ

ในรายงานบอกว่าจอห์นสันกับดีเซลขัดแย้งกันบ่อยๆ ระหว่างถ่ายทำหนัง และการตัดสินใจของดีเซลในฐานะผู้อำนวยการสร้างไม่สอดรับต่อความต้องการของจอห์นสัน ทั้งคู่ได้นัดคุยกันเพื่อปรับความเข้าใจในกองถ่ายที่แอตแลนตาเมื่ออังคารที่ผ่านมา แต่เป็นการคุยกันหลังจากจอห์นสันลงข้อความไปแล้ว ในรายงานไม่ได้บอกด้วยว่าตกลงกันเรียบร้อยดีไหมครับ

แต่ดีเซลอาจไม่ใช่คนเดียวที่จอห์นสันไม่พอใจ เพราะเขาใช้คำว่า “candy assess” ซึ่งเป็นพหูพจน์ในการลงข้อความ และ E! News ก็รายงานด้วยว่ามีนักแสดงคนอื่นอีกที่จอห์นสันมีปัญหาด้วยจนเกิดอาการ “ฉุนขาด” กลางกองถ่าย

รายงานจากวงในบอกว่า การถ่ายทำ Fast 8 ครั้งนี้ แตกต่างจากภาคที่ผ่านๆ มา อะไรๆ ไม่ง่ายสำหรับทุกคน แต่ “ยากเป็นพิเศษ” สำหรับจอห์นสัน และแม้จอห์นสันจะเป็นคนที่น่าทำงานด้วยมากๆ แต่เขาก็เป็นคนที่เจ้าอารมณ์ด้วยมากๆ เช่นกัน ชอบที่จะให้งานออกไปตามที่เขาเห็นว่าเหมาะและก็ยุติธรรม ซึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้จอห์นสันฉุนขาดก็คือขัดแย้งกับเพื่อนนักแสดง แต่นักแสดงคนดังกล่าวกลับเงียบ และไม่กล้าพูดกับเขาตรงๆ

นักแสดงที่ออกมาแสดงความเห็นหลังจากที่จอห์นสันปี๊ดแตกครั้งนี้ มีเพียงไทรีส กิ๊บสัน คนเดียวครับ ซึ่งออกมาบอกว่าเขาไม่ใช่คนที่จอห์นสันพูดถึง ส่วนสก็อต อีสต์วู้ด ที่หลายคนสงสัยว่าใช่ไหม จอห์นสันเคยลงข้อความชมเขาว่าเป็นคนที่ยอดในทวิตเตอร์เมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา

https://www.instagram.com/p/BI6Itn3jn6O/

 

One comment

Leave a Reply