ดเวย์น จอห์นสัน ตำหนินักแสดงชาย Fast 8 ว่าไม่เป็นมืออาชีพ และปอดแหก

fast 8 the rockดเวย์น จอห์นสัน หรือเดอะร็อก อยู่ระหว่างการถ่ายทำ Fast 8 สัปดหา์สุดท้ายของเขาครับ และปล่อยคลิปเบื้องหลังสั้นๆ ลงในอินสตาแกรม เป็นฉากในคุกที่ดูเหมือนว่าตัวละครลุค ฮ็อบบ์ ของเขาจะใช้เวลาส่วนมากอยู่ในนั้นครับ อย่างไรก็ดี ข้อความประกอบบนอินสตาแกรมนี่แหละที่ทำให้เกิดดราม่าตามมา

เป็นที่รู้กันว่าทีมนักแสดงชุด Fast and Furious เรียกตัวเองว่าเป็น”ครอบครัว” และมีภาพลักษณ์ว่ารักกันดีมาก และก็เป็นที่รู้กันว่าจอห์นสันให้การสนับสนุนนักแสดงที่ร่วมงานของเขาเสมอ แต่ครั้งนี้เหมือนจะไม่ เขาเขียนลงในไอจีชื่นชมนักแสดงหญิงที่ร่วมงานกับเขาใน Fast 8 แต่กลับตำหนินักแสดงชายบางคนที่ไม่เปิดเผยชื่อออกมาให้เราเดากันเล่นๆ ว่าหมายถึงใครครับ

นี่เป็นสัปดาห์สุดท้ายในการถ่ายทำ Fast and Furious 8 ของผม ไม่มีหนังชุดไหนที่ทำให้เลือดของผมเดือดพล่านได้เท่าเรื่องนี้ มีทีมงานเบื้องหลังที่ทำงานหนักอย่างที่สุด ยูนิเวอร์แซลก็เป็นหุ้นส่วนที่ดีด้วยเช่นกัน

นักแสดงหญิงที่ร่วมงานกันน่าทึ่งเสมอ และผมก็รักพวกเธอ แต่นักแสดงชายที่ร่วมงานกันนั้นเป็นอีกเรื่อง บางคนเป็นผู้ชายที่ไม่ย่อท้อและมืออาชีพแท้จริง ขณะที่อีกกลุ่มนั้นไม่  แต่ก็เป็นพวกที่ปอดแหกจนไม่กล้าจะทำอะไรอยู่แล้ว ปวกเปียกมากๆ

เมื่อคุณได้ชมหนังเรื่องนี้ในเดือนเมษายนปีหน้า ถ้ามันดูเหมือนว่าผมไม่ได้ทำการแสดงในฉากเหล่านี้ และเลือดของผมเดือดพล่านจริงๆ คุณเข้าใจถูกแล้ว  สรุปแล้วก็คือมันจะดูดีมากๆ ในหนัง และเข้ากับตัวละครฮ็อบซึ่งฝังอยู่ในดีเอ็นเอของตัวผมอย่างดีสุดๆ หน้าที่ผู้อำนวยการสร้างในตัวผมดีใจในส่วนนี้มาก

สัปดาห์สุดท้ายของ Fast 8 และผมจะจบอย่างแข็งแกร่ง #IcemanCometh #F8 #มีความอดทนเป็นศูนย์ต่อพวกขี้ขลาด

ชมคลิปฉากตะลุมบอนสั้นๆ ข้างในครับ

https://www.instagram.com/p/BI25NjMDPWv/

3 comments

  1. […] เมื่อกลางปี 2016 ดเวย์น จอห์นสัน กับ วิน ดีเซล กลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่อันเนื่องมาจากความขัดแย้งระหว่างถ่ายทำหนัง Fast and Furious 8 และจอห์นสันก็ได้เปิดเผยเพิ่มเติมในการให้สัมภาษณ์แก่ Rolling Stone ถึงเบื้องหลังเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องเขียนลงอินสตาแกรมว่า “ไม่เป็นมืออาชีพ” […]

Leave a Reply