แซ็ก สไนเดอร์ ช่วยกำกับหนึ่งฉากเซอร์ไพรส์ใน Suicide Squad

suicide squad new pic 05(เผยเนื้อเรื่องสำคัญ อย่าเพิ่งอ่านถ้ายังไม่อยากรู้ก่อนดูหนัง)

แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับ Man of Steel และ Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งเปิดจักรวาลภาพยนตร์ให้แก่ดีซีคอมมิก ไม่ได้รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร หรือ Executive Producer ให้แก่หนัง Suicide Squad เท่านั้นครับ กลายเป็นว่าได้ช่วยกำกับให้หนังด้วยหนึ่งฉาก ซึ่งเป็นฉากตัวละครเซอร์ไพรส์ต้นเรื่อง

ในตอนต้นเรื่อง ที่มีฉากเล่าภูมิหลังตัวละครว่าถูกจับกุมได้ยังไง กัปตันบูมเมอแรง (ไจ คอร์ทนีย์) ที่กำลังปล้นเพชรอยู่ที่ออสเตรเลียถูกรวบโดยคู่ปรับคนสำคัญจากฉบับคอมมิก นั่นก็คือเดอะแฟลช ที่รับบทโดยเอซรา มิลเลอร์ ครับ และฉากนั้นเองที่สไนเดอร์มากำกับให้ โดยถ่ายทำกันที่ลอนดอนซึ่งสไนเดอร์ก็กำลังกำกับ Justice League อยู่พอดี ตามที่ผู้กำกับเดวิด เอเยอร์ เผยแก่ Collider

ก่อนที่จะยืนยันเรื่องนี้ เอเยอร์บอกก่อนว่าฉากดังกล่าวมีอยู่ในบทแต่แรกแล้ว “แฟลชอยู่ในหนังมาตลอด เราโชคดีเพราะ Justice League กำลังถ่ายทำกันอยู่ และพวกเขาก็มีเครื่องแบบ พวกเขามีเครื่องมือสำคัญ เราจึงถ่ายฉากนั้นมาได้

เอเยอร์เสริมอีกว่า ฉากดังกล่าวถ่ายทำขณะที่ Suicide Squad กำลังทำขั้นตอนหลังการถ่ายทำอยู่พอดี ดังนั้นจึงแทนที่จะให้มิลเลอร์บินจากลอนดอนมาแอลเอเพื่อถ่ายทำ ก็ให้สไนเดอร์ถ่ายทำฉากนั้นที่ลอนดอนแล้วส่งฟุตเตจมาให้เอเยอร์ครับ

Leave a Reply