ตัวอย่างแรกของ Dunkirk จากคริสโตเฟอร์ โนแลน คาดว่าเผยโฉมสัปดาห์นี้

nolan dunkirkดูเหมือนว่าเราจะได้ชมฟุตเตจแรกของ Dunkirk หนังฟอร์มใหญ่ปีหน้าของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน กันตั้งแต่กลางปีนี้ครับ รายงานจาก @TrailerTrack บอกว่าตัวอย่างแรกของหนังมหาสงครามเรื่องนี้จะฉายแปะหัวหนัง Suicide Squad ที่เข้าฉายสุดสัปดาห์นี้ในสหรัฐ (ของบ้านเรา ยังไม่มีการยืนยัน) ขณะเดียวกันก็น่าจะออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตวันพฤหัสบดีนี้ ตัวอย่างหนังจะมีความยาวราว 1.06 นาทีครับ

Dunkirk เป็นหนังบู๊เขย่าขวัญอิงจากเหตุการณ์อพยพดันเคิร์ก หรือยุทธการที่ดันเคิร์ก หรือยุทธการไดนาโมในสงครามโลกครั้งที่ 2 อันเป็นยุทธการสำคัญของฝ่ายอังกฤษในการช่วยชีวิตทหารฝ่ายสัมพันธมิตรกว่า 330,000 นาย จากหาดและท่าเรือดันเคิร์ก ให้พ้นจากการปิดล้อมของฝ่ายเยอรมัน

หนังจะถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX 65 ม.ม. ผสมกับการถ่ายภาพด้วยกล้อง 65 ม.ม. เพื่อสร้างภาพที่มีขนาดมหึมา ใช้สถานที่จริงในการถ่ายทำเพื่อให้เกิดความสมจริง

หนังมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ เฟียน ไวท์เฮด รับบทนำ สมทบด้วยทอม ฮาร์ดี้ (The Revenant), เคนเนธ บราาห์ (ผู้กำกับCinderella), มาร์ค ไรแลนซ์, คิลเลียน เมอร์ฟี่, แจ็ค โลว์เดน, แอนนูริน บาร์นาร์ด, เจมส์ ดาร์ซี, แบรี่ คีโอแกห์น, ทอม กลินน์-คาร์นีย์ และ แฮรี่ สไตลส์ ครับ มีกำหนดฉายในสหรัฐ 21 กรกฎาคม 2017

Leave a Reply