มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ถือดาบเล่มโตในภาพเบื้องหลังใหม่ของ Transformers: The Last Knight

transformers the last knightTransformers: The Last Knight กำลังถ่ายทำอย่างขะมักเขม้นที่ดีทรอยต์ ซึ่งมีการจัดฉากให้ดูเหมือนเป็นที่ลอนดอนในอังกฤษครับ และภาพเบื้องหลังชุดใหม่ก็เผยออกมาที่ Just Jared และ seibertron

สิ่งที่น่าสนใจในภาพชุดนี้ก็คือดาบเล่มโตที่มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ถืออยู่ ซึ่งน่าจะเป็นการยืนยันข่าวลือเกี่ยวกับเนื้อเรื่องก่อนหน้านี้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการตามหาดาบเอกซแคลิเบอร์ ตามตำนานอัศวินโต๊ะกลมซึ่งแท้จริงแล้วเป็นสิ่งที่มาจากดาวบ้านเกิดของเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์

อีกภาพของหนังยังเป็นฉากผาดโผนของวอห์ลเบิร์กบนรถสปอร์ตสีเหลืองที่เป็นอีกร่างของบัมเบิลบี น่าจะเป็นการยืนยันเนื้อเรื่องด้วยว่าทั้งคู่เป็นคู่หูกันในภาคนี้

Transformers: The Last Knight ยังมี อิซาเบลา โมเนอร์ และ จอช เดอเมล ร่วมแสดงครับ ออกฉายในสหรัฐ 23 มิถุนายน 2017 ชมภาพบางส่วนด้านใน

https://twitter.com/MattHelms/status/756948173579583488

https://twitter.com/ETCanada/status/757257164444479488

4 comments

  1. ไมเคิล เบย์ ออกมายืนยันเพิ่มเติมว่า ภาคนี้จะมี Onslaguht ด้วย นั่นหมายความว่าเราอาจได้เห็น หุ่นCombiner อย่าง Bruticus ก็ได้……

  2. ทรานส์ฟอร์เมอร์ ยอมรับเลยว่ามันส์มาก ฉากแอ๊คชั่น ฉากยิง ฉากไล่ล่า มันส์จนกลบเนื้อเรื่องที่ห่วยแตก ออกทะเล (จนล่าสุดออกอวกาศไปแล้ว) มีเนื้อเรื่องภาคแรกดีอยู่ภาคเดียว (และดีมากด้วย)

    ปล. แต่ยังไงผมก็อยากเสียตังไปดูนะ

Leave a Reply