Fantastic Beasts and Where to Find Them เสกตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

fantastic beast comic con trailerหนึ่งในหนังฟอร์มใหญ่ที่น่าจะมีผู้คนรอชมกันอีกเรื่องของปีนี้ก็คือ Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาคแยกของ Harry Potter ครับ ที่ไปร่วมนำเสนอหนังในงานคอมมิคคอนปีนี้ด้วย และหลังจากงานก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา

หนังว่าด้วยเรื่องราวของพ่อมดในดินแดนนิวยอร์กยุคแจ๊ซ และใบปิดก็ใช้ภาพบอกเล่าเรื่องราวนี้ด้วยภาพจากหนังครับ และเพราะเป็นรุ่งอรุณใหม่ของเรื่องราวพ่อมดชุดใหม่โดยเจ.โค โรวลิ่ง ใบปิดก็ใช้แสงอรุณเบิกฟ้ามาเป็นสีหลักของใบปิด

เหตุการณ์ในหนังเกิดขึ้นปี 1926 ที่ นิวท์ สคาแมนเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นักสัตว์วิเศษวิทยาแห่งโลกเวทมนตร์ของอังกฤษได้รับมอบหมายให้เดินทางไปอเมริกาเพื่อทำบันทึกเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ ที่นั่น เพื่อเขียนหนังสือ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” และนำพาเขาสู่เรื่องราวผจญภัยเมื่อสัตว์วิเศษบางตัวหลุดออกไปจากกระเป๋าที่สคาแมนเดอร์ใช้เก็บรักษาพวกมันไว้

ตัวอย่างหนังมีสิ่งที่แฟนๆ รอคอย นอกเหนือจากเวทย์มนตร์และการดวลมนตราแล้ว ยังได้เผยโฉมสัตว์วิเศษหลายตัว ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ และก็ดูมีพิษสงกันทุกตัว ดูแล้วเข้ากับโลกปัจจุบันที่กำลังฮิตเกมโปเกมอนมากๆ

หนังเรื่องนี้ยังสมทบด้วยแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (Steve Jobs), เอซรา มิลเลอร์ (The Perks of Being a Wallflower), คอลิน ฟาร์เรลล์ (Lobster) และ จอน วอยท์ กำกับโดยเดวิด เยตส์ จากบทหนังของเจ.เค. โรวลิ่ง จะออกฉาย 18 พฤศจิกายน 2016 ครับ คลิกชมด้านใน

fantastic beast comic con poster

2 comments

Leave a Reply