ใบปิดแรกของ Wonder Woman ออกมายืนสง่า

wonder woman teaser poster headerWonder Woman ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส จะทำการนำเสนอหนังในงานคอมมิคคอนสุดสัปดาห์นี้ รวมกับหนังเรื่องอื่นๆ ของในค่าย และล่วงหน้าการนำเสนอ ก็ปล่อยใบปิดออกมาที่ทวิตเตอร์ของนักแสดงนำ กัล กาด็อต ครับ

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่าก่อนที่เธอจะเป็นวันเดอร์วูแมน เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งชนเผ่าแอมะซอน ผู้ถูกฝึกฝนมาให้เป็นนักรบอันกล้าแกร่ง เธอเติบโตมาในเกาะสวรรค์ที่ซ่อนเร้นอยู่กลางทะเล เมื่อนักบินชาวอเมริกันทำเครื่องบินตกที่ชายหาดบนเกาะของพวกเธอ และเล่าเรื่องราวสงครามความขัดแย้งอันรุนแรงของโลกภายนอก ไดอาน่าได้ไปจากบ้านและเชื่อว่าเธอจะหยุดภัยคุกคามได้ เมื่อได้ต่อสู้ร่วมกับทหารหาญเพื่อหยุดสงครามทั้งมวล ไดอาน่าได้ค้นพบพลังที่เต็มกำลังของเธอ รวมถึงชะตาของเธอด้วย

Wonder Woman มีกัล กาด็อต รับบทเป็นไดอานา พรินซ์ และ คริส ไพน์ เป็นสตีฟ เทรเวอร์ สมทบด้วยโรบิน ไรท์ (House of Cards), แดนนี่ ฮุสตัน (X-Men Origins: Wolverine), เดวิด ธิวลิส (The Theory of Everything), ยูเวน เบรมเนอร์ (Exodus: Gods and Kings), เอเลนา อานายา (The Skin I Live In) และ ลูซี่ เดวิส (Shaun of the Dead) กำกับโดยแพ็ตตี้ เจนกินส์ จาก Monster มีกำหนดฉายมิถุนายน 2017 ครับ

wonder woman teaser poster

5 comments

Leave a Reply