ตัวอย่างและใบปิดใหม่ The Light Between Oceans ของฟาสเบนเดอร์ และวิกันเดอร์

light between oceans poster headerไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ พลาดรางวัลออสการ์จาก Steve Jobs แต่ก็มีสิทธิ์ลุ้นอีกครั้งใน The Light Between Oceans ของปีนี้ครับ เช่นเดียวกับอลิเซีย วิกันเดอร์ แม้จะเพิ่งได้รางวัลออสการ์สาขาสมทบหญิงมาหมาดๆ จาก The Danish Girl เธอก็มีสิทธิ์ลุ้นอีกครั้งจากหนังเรื่องเดียวกันนี้เช่นกัน ดูได้จากการปลดปล่อยบทบาทการแสดงอันยอดเยี่ยมของทั้งคู่ที่ออกมาในตัวอย่างใหม่ของหนัง

หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกันของเอ็ม. แอล. สเตดแมน บอกเล่าเรื่องราวของอดีตทหารผ่านศึกสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่มีอาชีพเป็นผู้ดูแลประภาคารกับภรรยาแสนสวยของเขาที่ไม่อาจมีลูกให้เขาได้ แต่แล้วก็เหมือนชะตากรรมเล่นตลก ทั้งคู่พบทารกน้อยลอยมากับเรือลำหนึ่ง จึงรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูก จนกระทั่งวันหนึ่ง ทั้งคู่ได้รู้ความจริงว่าแม่ของทารกน้อยยังมีชีวิตอยู่และมีชีวิตอยู่อย่างโศกเศร้าที่เสียลูกน้อยไป ทั้งคู่ต้องตัดสินใจว่าจะคืนทารกให้แก่แม่ที่แท้จริง หรือจะอยู่เลี้ยงดูเด็กอย่างรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต

เดเร็ก เซียนแฟรนซ์ จาก The Place Beyond the Pines และ Blue Valentine รับหน้าที่ทั้งดัดแปลงบทและกำกับครับ หนังมีกำหนดฉายกันยายนนี้

light between oceans poster

Leave a Reply