Site icon JEDIYUTH

Suicide Squad รวมพลกันขึ้นปกนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่

suicide squad ew coverวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ดีซีฟิล์มอาจไม่ค่อยเปรี้ยงกับงานหนังซูเปอร์ฮีโร่ Batman v Superman: Dawn of Justice เท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะแก้มือได้ด้วย Suicide Squad แน่ๆ ที่ตอนนี้กระแสแรงมาก และได้รับความสนใจมากกว่า Rogue One: A Star War Story ด้วยซ้ำ ตามที่ผลการวิจัยด้านการตลาดเปิดเผยมาเมือ่ไม่นานนี้ครับ และสิ่งหนึ่งที่จะมาเพิ่มความร้อนแรงให้อีกก็คงเป็นการที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี ที่ทำปกออกมาด้วยกัน 4 แบบครับ แบ่งกันปกละ 2-3 ตัวละคร ที่นำมาต่อกันเป็นภาพแนวนอนได้ด้วย แต่ที่น่าจะกลายเป็นปกขายดีที่สุดคงเป็นภาพคู่ของโจ๊กเกอร์กับฮาร์ลี ควินน์

รายละเอียดในนิตยสาร จะนำมาเล่าทีหลังครับ แต่ตอนนี้ไปชมภาพจากปกกันก่อน

Suicide Squad เป็นเรื่องราวของเหล่าดาวร้ายที่ได้รับโอกาสแก้ตัวให้ไปทำภารกิจเสี่ยงตายแบบที่อาจไม่รอดกลับมา เพื่อแลกกับอิสรภาพ ดัดแปลงจากงานคอมมิคของโรเบิร์ต คาไนเกอร์ และ รอส แอนดรู ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1959

หนังนำแสดงโดยวิล สมิธ, จาเรด เลโต, มาร์ก็อต ร็อบบี้, โจล คินนาแมน, ไจ คอร์ทนี่, เจย์ เฮอร์นันเดซ, แคเรน ฟูกุฮาระ, คาร่า เดเลวีน, อเดวาลเล แอคคินอย-อัคบาเจ, อดัม บีช, คอมมอน, สก็อต อีสต์วู้ด, วิโอลา เดวีส และ เบน แอฟเฟล็ค ร่วมแสดง กำกับโดยเดวิด เอเยอร์ จะเข้าฉายสิงหาคม 2016 ครับ คลิกดูทั้งหมดด้านใน

ที่มา: EW

 


Exit mobile version