Suicide Squad รวมพลกันขึ้นปกนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่

suicide squad ew coverวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ดีซีฟิล์มอาจไม่ค่อยเปรี้ยงกับงานหนังซูเปอร์ฮีโร่ Batman v Superman: Dawn of Justice เท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะแก้มือได้ด้วย Suicide Squad แน่ๆ ที่ตอนนี้กระแสแรงมาก และได้รับความสนใจมากกว่า Rogue One: A Star War Story ด้วยซ้ำ ตามที่ผลการวิจัยด้านการตลาดเปิดเผยมาเมือ่ไม่นานนี้ครับ และสิ่งหนึ่งที่จะมาเพิ่มความร้อนแรงให้อีกก็คงเป็นการที่ได้ขึ้นปกนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี ที่ทำปกออกมาด้วยกัน 4 แบบครับ แบ่งกันปกละ 2-3 ตัวละคร ที่นำมาต่อกันเป็นภาพแนวนอนได้ด้วย แต่ที่น่าจะกลายเป็นปกขายดีที่สุดคงเป็นภาพคู่ของโจ๊กเกอร์กับฮาร์ลี ควินน์

รายละเอียดในนิตยสาร จะนำมาเล่าทีหลังครับ แต่ตอนนี้ไปชมภาพจากปกกันก่อน

Suicide Squad เป็นเรื่องราวของเหล่าดาวร้ายที่ได้รับโอกาสแก้ตัวให้ไปทำภารกิจเสี่ยงตายแบบที่อาจไม่รอดกลับมา เพื่อแลกกับอิสรภาพ ดัดแปลงจากงานคอมมิคของโรเบิร์ต คาไนเกอร์ และ รอส แอนดรู ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1959

หนังนำแสดงโดยวิล สมิธ, จาเรด เลโต, มาร์ก็อต ร็อบบี้, โจล คินนาแมน, ไจ คอร์ทนี่, เจย์ เฮอร์นันเดซ, แคเรน ฟูกุฮาระ, คาร่า เดเลวีน, อเดวาลเล แอคคินอย-อัคบาเจ, อดัม บีช, คอมมอน, สก็อต อีสต์วู้ด, วิโอลา เดวีส และ เบน แอฟเฟล็ค ร่วมแสดง กำกับโดยเดวิด เอเยอร์ จะเข้าฉายสิงหาคม 2016 ครับ คลิกดูทั้งหมดด้านใน

suicide squad ew cover 01

suicide squad ew cover 02

suicide squad ew cover 03

suicide squad ew cover 04

ที่มา: EW

 

3 comments

  1. โจ๊กเกอร์มันกลายร่างเป็นปีศาจแวมไพร์ น่าจะให้ฮารลี่ย์ ควินน์ ยืนแทนมนุษย์ป้า แล้วปล่อยให้โจ๊กเกอร์มันเป็นบ้ายืนอยู่คนเดียว

Leave a Reply