ตัวอย่างซับไทยของ My New Sassy Girl “ยัยตัวร้าย กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม 2” ฉาย 21 กรกฎาคม

My New Sassy Girl 09My Sassy Girl หรือ “ยัยตัวร้าย กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม” เป็นหนึ่งในหนังเกาหลีเรื่องสำคัญที่เข้าฉายในบ้านเราในแง่ของการช่วยเปิดตลาดและสร้างกระแสหนังเกาหลีให้เฟื่องฟูมากๆ ในยุคหนึ่งของบ้านเราและของเอเชียครับ ตอนนี้หนังมีภาคต่อออกมาแล้วในชื่อ My New Sassy Girl และคงต้องรอดูกันว่าจะทำได้เหมือนกับภาคแรกหรือไม่

อย่างไรดีก็ดี อย่างแรกที่เปลี่ยนไปจากภาคแรกก็คือจอนจีฮยอนไม่ได้กลับมารับบทนำหญิงในภาคต่อ เปลี่ยนเป็นวิคทอเรีย ซ่ง (Hua Yang Jie Jie , Jessica vs Krystal , We Got Married Season 2) และเปลี่ยนผู้กำกับใหม่จากกวักแจยงเป็นโชกึนซิก (Once In A Summer) โดยมีเพียงชาแทฮยอน นายเจี๋มเจี้ยมจากภาคแรกที่กลับมาครับ และได้นักแสดงสมทบใหม่อีกคนคือ ฟูจิอิ มินะ (Seoul Searching) การที่หนังมีนักแสดงจากหลายชาติแบบนี้อาจเพราะภาคนี้เป็นความร่วมมือระหว่างผู้สร้างเกาหลีและจีนครับ

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า “คยอนอู” ยังไม่สามารถลืมเลือนหญิงสาวคนนั้นได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้มีโอกาสพบกับหญิงคนหนึ่ง (รับบทโดย วิคตอเรีย) ซึ่งเคยเป็นรักแรกของเขาเมื่อหลายปีก่อน และในที่สุดมีโอกาสได้แต่งงานกับเธอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวด้วยกัน แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับต้องสั่นคลอนเพราะผู้หญิงอีกคนอย่าง “ยูโกะ” (ฟูจิอิ มินะ) เรื่องราวของ2หญิง1ชายจะลงเอยกันอย่างไร คลิกดูตัวอย่างด้านใน

My New Sassy Girl 06

My New Sassy Girl 07

My New Sassy Girl 09

One comment

  1. เอิ่ม เอาชื่อหนังมาค้ำประกันสินะ เนื้อหาแบบนี้เปลี่ยนชื่อเรื่องไปเลยก็ได้เพราะถ้าไม่มีพระนางเก่าก็แทบไม่มีอะไรที่มันจะทำให้อินถึงภาคแรกหรือเกี่ยวข้องกับภาคแรกได้เลย

Leave a Reply