ฟุตเตจแรกของ Jack Reacher: Never Go Back ออกมาบู๊แหลก

jack-reacher-2-footageอะไรที่ทอม ครูส ทำได้เก่งเหนือนักแสดงฮอลลีวู้ดคนอื่น คำตอบก็คือ”หนังภาคต่อ” และหนังภาคต่ออีกเรื่องของเขาที่จะออกฉายปีนี้ก็คือ Jack Reacher: Never Go Back ได้ปล่อยฟุตเตจแรกของหนังออกมาให้ชมกันทางรายการเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทูไนท์ครับ

ฟุตเตจมีโคบี้ สมัลเดอร์ส (Avengers: Age of Ultron) นักแสดงสมทบและนำหญิงของเรื่องมาแนะนำในรายการ และบอกว่านี่ไม่ใช่หนังสายลับ ตัวละครของเธอกับแจ็ค รีชเชอร์ ของทอม ครูส ต้องอาศัยกำปั้นและไหวพริบเฉพาะหน้าในการแก้สถานการณ์ต่างๆ ซึ่งสถานการณ์ในที่นี้ก็คือ เธอถูกใส่ร้ายในคดีวินาศกรรม และรีชเชอร์ได้หาทางช่วยเธอในแนวทางที่เขาถนัด นั่นก็คือวิธีการนอกกฎหมาย

หนังดัดแปลงจากนิยายชุดขายดีของลี ไชลด์ ที่มีอยู่ด้วยกันถึง 18 เล่ม เขียนบทโดยริชาร์ด เวงก์ จาก The Expendables 2 และ The Equalizer กับ มาร์แชล เฮอสโกวิตซ์ จาก The Last Samurai และกำกับโดยเอ็ดเวิร์ด ซวิก จาก The Last Samurai และ Blood Diamond

หนังจะเข้าฉายตุลาคมนี้ครับ คลิกชมฟุตเตจได้ที่ด้านใน

2 comments

  1. หนังแอ็คชั่นแบบนี้ ของ tom cruise นี่หละ ที่หาไม่ค่อยได้แล้วในยุคหลัง น่าเสียดาย

    คือเป็นหนังตลาดที่ เน้นเนื้อเรื่อง แต่สมจริง มีการครีเอทฉากบู๊ที่ดูง่ายๆ แต่กลับมีเสน่ห์น่าจดจำกว่าทิศทางหนังในตลาดฮอลลีวูดตลอดหลายปีมานี้อีก

    ซึ่งถ้าใครจำกันได้สมัยยุคเขาหนุ่มๆ หนังแอ็คชั่นง่ายๆใสตล์นี้ ที่มาพร้อมพลอตดีๆ กลับเป็นกระแสหลักในตลาด ที่ยังติดตรึงในความทรงจำมาจนทุกวันนี้ได้เลย

    ทุกวันนี้พระเอกรุ่นเขา คงเหลือเขาคนเดียวแล้วหละ ที่ยังรักษาคล้าสดาราเกรดเอ และยังทำแอ็คชั่นเพียวๆที่เป็นหนังฟอร์มใหญ่ได้

Leave a Reply