7 ใบปิดตัวละครของ “ขุนพันธ์”

Khun Pun poster charactersตีเหล็กต้องตีตอนร้อน หลังจากปล่อยตัวอย่างใหม่ของ “ขุนพันธ์” ออกมา สหมงคลฟิล์มก็ตีกระแสต่อด้วยการปล่อย 7 ใบปิดตัวละครของหนัง ครบทั้ง 7 ตัวละครหลัก คือขุนพันธ์รักษ์ราชเดช (อนันดา เอเวอริงแฮม),  อัลฮาวียะลู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์), ไข่โถ (สนธยา ชิตมณี),  มาลัย (กานต์พิสชา เกตุมณี), หลวงโอฬาร (ภคชนก์ โวอ่อนศรี),  เสือสัง (ชูพงษ์ ช่างปรุง) และบุหงา (พิมลรัตน์ พิศลยบุตร)

หนังมีฉากเป็นจังหวัดชุมพร ปีพ.ศ.2481 นายบุตร์ หรือ ร้อยตำรวจโท ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช (อนันดา เอเวอริงแฮม) นายร้อยตำรวจหนุ่มฝึกหัดก็ได้อาศัยความสามารถ และวิชาที่บ่มเพาะติดตัวมาเด็ดชีพ เสือสายหัวหน้าโจรผาแดง พร้อมลูกสมุนที่อุกอาจฮึกเหิมบุกเข้ามาปิดเมืองล้อมตำรวจได้เป็นผลสำเร็จ ขุนพันธ์เลือกที่จะทำในสิ่งที่ยังไม่เคยมีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รายใดในประวัติศาสตร์เคยทำมาก่อน นั่นคือเสนอตัวในภารกิจลับที่เสี่ยงที่สุด อันตรายที่สุด โดยทิ้งชีวิตที่เหลืออยู่เป็นเดิมพันนั่นคือ การเสาะหาและออกไล่ล่าเพื่อปิดตำนานของ “อัลฮาวียะลู” (กฤษดา สุโกศล แคลปป์) มหาโจรผู้โหดเหี้ยม ดุดัน แกร่งกล้า ฆ่าไม่ตาย ครองอิทธิพล แผ่ขยายครอบคลุมไปทั่วภาคใต้ เป็นที่เลื่องลือกันว่ามหาโจรผู้นี้แกร่งกล้า

เพราะมีวิชาและของดีอยู่ในตัว สามารถเข้าไปในจิตของคู่ต่อสู้ มีกริชเป็นอาวุธ และมีวิธีสังหารเหยื่อพิสดารในดินแดนที่เต็มไปด้วยภยันตรายถิ่นฐานของ“อัลฮาวียะลู” ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจาก 2 พี่น้องชาวประมง ไข่โถ (สนธยา ชิตมณี) และ มาลัย (กานต์พิสชา เกตุมณี) ไม่เพียงให้ที่พักแต่ยังฝากงานในสโมสรงาช้างของหลวงโอฬาร (ภคชนก์ โวอ่อนศรี) ข้าราชการใหญ่ที่ทุกคนเคารพและยำเกรงให้อีกด้วย นอกจากนี้ขุนพันธ์ต้องเผชิญหน้ากับ 2 มือสังหารข้างกายของมหาโจรที่ว่ากันว่าคือนักฆ่าเลือดเย็น และไร้ความปราณีอย่าง เสือสัง (ชูพงษ์ ช่างปรุง) และบุหงา (พิมลรัตน์ พิศลยบุตร) พร้อมด้วยเหล่าทัพเสือโจรร้าย

หนังกำกับโดยก้องเกียรติ โขมศิริ มีกำหนดฉาย 14 กรกฎาคมนี้ครับ ชมภาพด้านใน

Khun Pun poster 07

Khun Pun poster 06

Khun Pun poster 05

Khun Pun poster 04

Khun Pun poster 03

Khun Pun poster 02

Khun Pun poster 01

2 comments

  1. ใบปิดสื่อสารตัวละครสู้กันด้วย เวทย์มนต์-อาคม นะครับ …. ดูเป็น ผี-วิญญาณ สู้กันเลยทีเดียวเชียว 555 …. แต่ก็น่าจะเป็นใบปิดหนังไทย ปี 2559 ที่ประนีต และครีเอต ที่สุดแล้ว…..ไม่รู้ว่า ไม่ใช่แค่ บทบาท หรือ ใบปิด เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้ตัวละครทุกตัวดูน่าสนใจหรือเปล่า…..เพราะนักแสดงทุกคนน่าสนใจมากๆ ต้องน่าจดจำแน่ๆ สำหรับ บท ของ หลวงโอฬาร.

  2. ตัวละครหลักอย่างขุนพันธ์กับอัลฮาวียะลูไม่ค่อยเหมาะกับบทบาทแบบนี้สักเท่าไหร่เลย ยิ่งตัวขุนพันธ์เองยิ่งแล้วใหญ่

Leave a Reply