ตัวอย่างซับไทย Sing Street หนังใหม่จากผู้กำกับ Begin Again และ Once

sing street thai sub trailerจากการแค่ตั้งวงดนตรีมาเพื่อจีบหญิง นำพาไปสู่การแต่งเพลงรัก ไปไกลถึงการใช้เป็นสิ่งที่ถ่ายทอดความเจ็บปวดของวัยรุ่นที่มีทั้งสุขและเศร้า และการออกผจญภัยเพื่อไขว่คว้าความฝัน นั่นคือเรื่องราวของ Sing Street ผลงานใหม่จากผู้กำกับจอห์น คาร์นีย์ จาก Begin Again และ Once ครับ ที่บอกเล่าเรื่อวราวการเติบโตของวัยรุ่นผ่านการเล่นดนตรี ที่จะเข้าฉายในบ้านเรา 30 มิถุนายนนี้ และหนังก็ได้มีตัวอย่างซับไทยออกมาแล้ว

Sing Street มีฉากหลังเป็นดับลินในยุค 80 เป็นเรื่องราวของคอร์เนอร์ (รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่ เฟอร์เดีย วอลช์-พีโล) หนุ่มมัธยมวัย 14 ในครอบครัวฐานะยากจน และยังต้องปรับตัวเข้ากับโรงเรียนที่มักมีเด็กเกเรมากลั่นแกล้ง คอร์เนอร์พบสาวคนหนึ่งที่เขาถูกใจ จึงตัดสินใจตั้งวงดนตรีร็อคนเพื่อจีบเธอคนนั้น และเรียกตัวเองใหม่ว่า “คอสโม” แต่ผลลัพธ์ที่ตามมากลับได้มากกว่านั้น เพราะเพลงที่เขากลับเพื่อนๆ ทุ่มเทแรงใจเขียนขึ้นมาเกิดเป็นเพลงดังขึ้นมา หนังยังมีลูซี่ บอยน์ตัน, แจ็ค เรย์นอร์, มาร์ค แม็คนามารา และ เอเดียน กิลเลน ร่วมแสดง

นอกจากมีเพลงดีๆ ที่คาร์นีย์แต่งและอาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ หนังยังมีเพลงใหม่ที่แต่งโดยอดัม เลอวีน ชื่อ “Go Now” มาใช้ประกอบหนังด้วยครับ

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply