The Maze Runner: The Death Cure ได้กำหนดฉายใหม่ มกราคม 2018

scorch trialsฟ็อกซ์ได้ประกาศวันฉายใหม่อย่างเป็นทางการของ The Maze Runner: The Death Cure ภาคสามของ The Maze Runner ออกมาแล้วครับ และเลื่อนจากกำหนดฉายเดิม 17 กุมภาพันธ์ 2017 ไปอีกเกือบปีเลย

กำหนดฉายใหม่ของหนังในสหรัฐที่วางไว้ก็คือ 12 มกราคม 2018 ครับ บ้านเราคงได้ชมในเวลาไล่เลี่ยกัน หรืออาจก่อนตามปกติหนังฟอร์มประมาณนี้

การเลื่อนฉายหนังก็เป็นไปตามข่าวที่เราทราบกันดีก็คือ ดิแลน โอ’ไบรอัน นักแสดงนำของเรื่องประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ ฟ็อกซ์ได้ยุติการถ่ายทำในช่วงแรกและคาดว่าจะเปิดกล้องใหม่กันในเดือนนี้ แต่อาการบาดเจ็บของโอ’ไบรอันยังแย่อยู่ ไม่อาจหายทันวันกลับมาถ่ายทำใหม่ได้ ฟ็อกซ์จึงสั่งยุติงานสร้างอย่างไม่มีกำหนดเพื่อรอโอ’ไบรอันให้มีสุขภาพพร้อมก่อน และต้องรอดูว่านักแสดงคนอื่นจะมีคิวให้ถ่ายทำได้อีกเมื่อไหร่

ฟ็อกซ์ยังไม่ได้ประกาศวันกลับมาถ่ายทำอีกรอบของหนัง แต่จากกำหนดฉายที่เลื่อนออกไปเกือบปีแบบนี้ แปลว่าไม่ปลายปีก็ต้นปีหน้าที่ทุกคนจะได้กลับมาทำงานกันอีก

The Maze Runner: The Death Cure กำกับโดยเส บอล ซึ่งกำกับ 2 ภาคแรก เรื่องราวจะเล่าถึงภารกิจของตัวละครของโอ’ไบรอันในการตามหาสิ่งที่จะมารักษาผู้คนจากไวรัสแฟลร์ที่เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นมนุษย์กินคน

ที่มา: วาไรตี้

Leave a Reply