โรซา ซาลาซาร์ รับบทนำใน Alita: Battle Angel อำนวยการสร้างโดยเจมส์ คาเมรอน

Rosa Salazar battle angleดูเหมือนว่าเราได้นักแสดงที่จะมารับบทเป็นไซบอร์กสาวนักบู๊ในหนัง Alita: Battle Angel ของผู้กำกับโรเบิร์ต รอดริเกซ และผู้อำนวยการสร้างเจมส์ คาเมรอน แล้วครับ

รายงานจาก Collider บอกว่า โรซา ซาลาซาร์ นักแสดงสมทบจาก The Maze Runner: The Scorch Trails คือผู้ที่ได้รับบทนี้ไปครอง ซึ่งเธอทดสอบบทได้โดนใจรอดริเกซและคาเมรอนจนเอาชนะนักแสดงตัวเก็งที่มีรายชื่อก่อนหน้านี้อย่างไมกา มอนโร จาก It Follows, เบลลา ธอร์น จาก The Duff, และ เซนดายา จาก Shake It Up 

Alita: Battle Angel ดัดแปลงจากมังงะของยุกิโตะ คิชิโระ มีชื่อฉบับแปลเป็นไทยว่า”เพชฌฆาตไซบอร์ก” มีฉากหลังเป็นศตวรรษที่ 26 ที่โลกกลายเป็นดินแดนรกร้าง โดยธีมหลักของเรื่องพูดถึงการค้นพบตัวเองและการเสาะหาความรัก บอกเล่าเรื่องราวของด็อกเตอร์นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งได้นำร่างไซบอร์กเก่าตัวหนึ่งมาซ่อมและประกอบขึ้นใหม่ ตั้งชื่อให้เธอว่าอลิตะ เธอจำอะไรไม่ได้นอกจากทักษะการเป็นนักฆ่าที่ถูกฝึกมาและแฝงอยู่ในตัว จึงตั้งตนเป็นนักล่าหัวเงินรางวัล ออกจับและปราบปรามอาชญากรรม

หนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องหรือกำหนดฉายในตอนนี้ครับ แต่การที่หนังได้นักแสดงนำแล้วแปลว่าเราคงจะได้ชมกันในอีกไม่นานเกินรอ

 

8 comments

  1. ไม่นะ ทำไมเจมส์ คาเมรอนไม่กำกับเอง อุตส่าห์ปลุกปั้นงานนี้มาตั้งนาน ดองไว้ก่อนทำอวตารอีก สรุปให้รอดดิเกรซทำซะงั้น

    • ถ้ารอให้คุณลุงเจมกำกับ

      ชาตินี้อาจจะอยู่ดูไม่ทันอะครับ

      AVATAR ปาเข้าไปอีก 4 ภาคขนาดนั้น

      ปล.เสียดายเหมือนกันแต่ก็ต้องทำใจ T^T

  2. […] โครงการหนังได้โรซา ซาลาซาร์ นักแสดงสมทบจาก The Maze Runner: The Scorch Trails มารับบทอลิตะไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนบทที่วอลท์ซจะมาเล่นนั้นคือนักวิทยาศาสตร์ชื่อไดสัน ไอโดะ ที่กู้ชีพให้ไซบอร์กสาว […]

  3. […] หนังได้โรซา ซาลาซาร์ นักแสดงสมทบจาก The Maze Runner: The Scorch Trails มารับบทอลิตะ และ คริสตอฟต์ วอลท์ซ มารับบทเป็นด็อกเตอร์ไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนฮาร์ลี่จะรับบทเป็นไซบอร์กโฉดตัวร้ายของเรื่องที่จะเขาจะต้องแสดงบทนี้ผ่านเทคนิคพิเศษและจอกรีนสกรีนครับ […]

  4. […] โรซา ซาลาซาร์ นักแสดงสมทบจาก The Maze Runner: The Scorch Trails รับบทอลิตะ และ คริสตอฟต์ วอลท์ซ รับบทเป็นด็อกเตอร์ […]

Leave a Reply