แดเนียล เครก สมทบ แชนนิ่ง เททัม ในหนังโจรกรรม Logan Lucky อาจไม่เล่น James Bond

Spectre first lookสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวจากหนังสือแทบลอยด์ของอังกฤษว่าแดเนียล เครก ปฏิเสธที่จะกลับมารับบทเจมส์ บอนด์ อีกครั้ง หลังจาก Spectre แต่เพราะทราบกิตติศัพท์ของแทบลอยด์ฝั่งอังกฤษดี จึงรอดูเชิงไปก่อน แต่พอมีข่าวล่าสุดเกี่ยวกับโครงการหนังใหม่เรื่องนี้ของเครกเรื่องนี้ ทำให้ข่าวลือมีความเป็นข่าวจริงมากขึ้นครับ

เดดไลน์รายงานว่าเครกจะมาร่วมรับบทในหนังโจรกรรม Logan Lucky ของผู้กำกับสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ที่มีทีมนักแสดงแนวหน้าคับคั่งอยู่ก่อนแล้ว ทั้งแชนนิ่ง เททัม, เซ็ธ แม็คฟาร์เลน, อดัม ไดรเวอร์, ไรลีย์ คีโอ และแคทเธอรีน ไฮเกล ครับ ซึ่งจะเปิดกล้องกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ หรือช่วงปลายปีที่น่าจะเป็นช่วงเดียวกับที่หนังเจมส์ บอนด์ ภาคใหม่มีแผนที่จะเปิดกล้อง

หนังเป็นเรื่องราวของพี่น้องนักโจรกรรมที่วางแผนก่อการในช่วงที่มีการแข่งขัน NASCAR ในชาร์ล็อต และก็ได้ทางผู้จัดการแข่งขันให้การสนับสนุนการถ่ายทำเป็นอย่างดี หนังยังเป็นการกลับมาทำงานกำกับของโซเดอร์เบิร์กอีกครั้ง หลังจากที่เคยพูดไว้เมื่อสามปีก่อนว่าเขาจะหันไปทำงานทีวีแทนงานสร้างหนัง

นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว เครกยังจะเล่นซีรี่ส์อเมริกันเป็นครั้งแรกเรื่อง Purity ของผู้กำกับท็อด ฟิลด์ ด้วย ดัดแปลงจากนิยายของโจนาธาน แฟรนเซน ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวนักกิจกรรมชื่อเดียวกับหนังที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อตามหาพ่อของเธอครับ

Leave a Reply