Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างหนังฉบับยาว 4 นาทีกว่าของ Independence Day: Resurgence ออกมาถล่มโลก

ฟ็อกซ์ได้ส่งตัวอย่างใหม่ของ Independence Day: Resurgence ออกมาอีกครับ และคราวนี้แทบจะเรียกว่าเป็นพรีวิวได้เลย เพราะยาวราว 4 นาทีครึ่งได้ ซึ่งเหมือนเป็นการเล่าเนื้อเรื่องให้ฟังโดยย่อๆ ก่อนจะถึงฉากถล่มโลกของเอเลี่ยนตัวราชินีที่มาพร้อมกับยานที่ใหญ่ขึ้น และพลังการทำลายล้างที่รุนแรงมากขึ้น

ผู้สร้างจำเป็นต้องสร้างอะไรที่มาถล่มโลกให้ดูใหญ่โตมากขึ้นกว่าเก่า แต่โลกของเราเจอหายนะแบบใหญ่โตในหนังมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และเทคนิคพิเศษเหล่านี้ก็ไม่ใช่ของแปลกใหม่อีกแล้ว ฉากหายนะต่างๆ ใน Independence Day: Resurgence จึงไม่ชวนให้เราตื่นเต้นได้เท่าภาคแรก ตัวละครเก่าที่เราประทับใจจึงเป็นสิ่งที่ดึงดูดเราได้มากกว่า และเมื่อตัวอย่างหนังได้พยายามแนะนำตัวละครใหม่ที่เป็นรุ่นลูกมากเท่าไหร่ก็จะเห็นได้ว่าเสน่ห์ของตัวละครยังห่างไกลกันมาก

เรื่องย่อทางการบอกว่า หลังจาก Independence Day ที่ให้นิยามใหม่แก่หนังไซไฟเอเลี่ยนบุกโลก บทมหากาพย์ต่อไปของเรื่องราวก็พร้อมจะสร้างความตื่นตาตื่นใจระดับโลกด้วยงานสร้างระดับที่คาดไม่ถึง เหตุการณ์เล่าถึงชาติต่างๆ ในโลกที่ใช้เทคโนโลยีต่างดาวที่พวกเขาพบมาสร้าวระบบป้องกันภัยขั้นสุดยอดเพื่อปกป้องโลก แต่กระนั้นก็ยังไม่อาจพร้อมรับมือกองกำลังต่างดาวขั้นก้าวล้ำและเกินที่จะหยั่งถึง มีเพียงกลุ่มผู้กล้าที่ชาญแลาดไม่กี่คนเท่านั้นที่จะช่วยให้โลกพ้นการสูญพันธุ์ได้

Independence Day: Resurgence กำกับโดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค นำแสดงโดยเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โจอี้ คิงก์, วิลเลียม ฟิชท์เนอร์, วิเวียน เอ. ฟ็อกซ์, ไมกา มอนโร, เจสซี อัสเชอร์, ชาร์ล็อต แกงสบูร์ก, แองเจิลเบเบี้, จัด เฮิร์ช, เซลา วอร์ด, ฉินฮั่น, เบรนท์ สไปเนอร์, เจฟฟ์ โกลด์บลัม และ บิล พูลแมน มีกำหนดฉายในสหรัฐ 24 มิถุนายน 2016 นี้ ชมตัวอย่างด้านใน


Exit mobile version