ชารอน สโตน เล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล

sharon stoneชารอน สโตน นักแสดงผู้โด่งดังจาก Basic Instinct และ Casino จะเข้าร่วมรับบทเป็นหนึ่งในตัวละครของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ

สโตนเปิดเผยเรื่องนี้ขณะไปออกรายการทีวี The Late Late Show with James Corden และบอกว่าเธอมีงานหนังซูเปอร์ฮีโร่รออยู่

ฉันกำลังจะได้เล่นบทเล็กๆ ในหนังของมาร์เวล ที่กำลังจะสร้าง แต่ฉันบอกไม่ได้ว่าเรื่องอะไร เพราะต้องเซ็นสัญญารักษาตกลงความลับไว้ แต่ฉันได้เล่นหนังมาร์เวลแล้ว แค่นั้นแหละ

ในบรรดาหนังมาร์เวลที่เริ่มดำเนินงานสร้างแล้วตอนนี้ก็คือ Guardians of the Galaxy Vol.2 แต่เหมือนหนังจะได้นักแสดงหลักครบแล้ว จึงไม่น่าจะใช่เรื่องนี้

เรื่องที่กำลังจะเปิดกล้องตามมาก็คือ Thor: Ragnarok กับ Spider-Man: Homecoming ก็อาจเป็นเรื่องหนึ่งเรื่องใดในสองเรื่องนี้ที่นักแสดงผู้เคยสวมบทตัวร้ายใน Catwoman ของดีซี จะมารับบท แต่คงจะดีถ้าสโตนมาสมทบใน Ant-Man and the Wasp ซึ่งก็เท่ากับเป็นการกลับมาพบกันครั้งแรกกับไมเคิล ดักลาส หลังจาก Basic Instinct ครับ คลิกชมคลิปด้านใน

sharon stone

10 comments

  1. ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าแต่ผมว่ามาร์เวลนี่มันฉลาดจริงๆ ตั้งแต่เรื่องแรกๆล่ะ ส่วนใหญ่จะเลือกใช้ดาวดับ ไม่ก็ดาราที่กำลังร่วงมาแสดงในหนัง เรื่องฝีมือการแสดงนี่ไม่ต้องพูดถึงส่วนใหญ่ดีอยู่แล้ว มีฐานแฟนหรือคนรู้จักอยู่แล้วไม่มาก็น้อย ส่วนค่าตัวคิดว่าก็คงไม่แพงมากหรือเรียกค่าตัวไม่ได้เท่าไหร่ จะมีแค่บางเรื่องที่ต้องใช้ดาราที่กำลังดังมาแสดงเพื่อดึงคนดูอย่าง หมอแปลก เพราะแนวเรื่องค่อนข้างจะผิดแปลกจากหนังปกติที่ผ่านมา

    • ใช้คำว่า “ดาวดับ” เลยหรือคะ 😂
      ที่จริงคิดอยู่ว่ากลยุทธ์ของมาร์เวลคือเลือกนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงบทที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ได้ดี แต่ค่าตัวไม่สูงมากมาเล่น หลายคนกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น บางคนก็อาจเป็นดาวค้างฟ้า แต่สรุปคือฝืมือการแสดงดี ค่าตัวไม่สูงมากเท่าดาราแม่เหล็กที่กำลังฮอทในช่วงเวลานั้นๆ

    • หมอแปลกนี่ ไม่ใช่เพราะหน้าให้ มาดให้ บทได้เหรอคะ
      คนอ่านคนดูเชียร์พี่เบนมาตั้งแต่จะประกาศละ
      เราไม่คิดว่าเขาเลือกพี่เบนเพราะจะเอามาดึงคนดูนะ
      -_-;

      • ถ้าลองคิดในแง่ของคนที่ไม่รู้จักหมอแปลกเลย คงไม่เลือกที่จะดูเพราะความเหมือนจากคอมมิคหรอกครับผมว่า บางทียังไม่ทราบเลยว่าหมอแปลกเป็นอย่างไรจนได้เห็นภาพคอนเซปป์ที่ปล่อยออกมาและคงทราบภายหลังว่าเหมือนหรือก็ยังไม่ทราบอยู่ดีว่าเหมือนหรือไม่ ทำให้ก็คนคงเลือกดูจากตัวดาราเป็นหลักนั่นแหละครับ คือถึงแม้จะมีส่วนนึงที่ตามเสพในส่วนของคอมมิคต่อเพิ่มขึ้นมามากแต่ก็ยังเชื่อว่าคนที่เสพสื่อภาพยนตร์มาร์เวลส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ตามคอมมิคต่อหรอกครับ สำหรับเบนนั้นก็เป็นดาวที่กำลังรุ่ง ฝีมือดีและมีแฟนๆติดตามมากมายและแน่นอนผมว่ามาร์เวลเองก็คงไม่ได้เลือกเบนมาเพราะความเหมือนอย่างเดียวแน่นอนครับ

        สำหรับผมที่ไม่ใช่ติ่งมาร์เวลแต่ก็ยอมรับในการเลือกใช้ตัวนักแสดงของเค้าจริงๆ แต่ล่าสุดมาร์ติน ฟรีแมนในแคป 3 นี่รู้สึกเฟลนิดหน่อย รู้สึกไม่คุ้มค่าในการใช้นักแสดงจริงๆ ไม่รู้เอามาแค่ดึงดูดคนดูหรือเปล่า หรือว่าจะมีการใช้ตัวละครนี้อีกในอนาคตก็ว่ากันไป

        ส่วนที่เลือกใช้คำว่า ดาวดับ คงจะแรงไปจริงๆครับ ขออภัยที่ทำให้สะเทือนไตกันแทนตัวดาราที่ชื่นชอบของแต่ละท่านด้วยครับ ฮา

  2. ใช้คำว่าดาวค้างฟ้า อาจจะดีกว่าในแง่ของความรู้สึก ครับ 55+
    แต่ไม่ว่าจะใช้คำว่าอะไร…วงการฮอลลีวู้ดนี่มักกจะมีเรื่องน่าอัศจรรย์ใจตลอด
    ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่หรือจะเป็นดาวค้างหรือไม่ค้างมานานแค่ไหน…ก็มีโอกาสเฉืิดฉายกลับมาได้เสมอๆ
    ล่าสุด กัปตัน3 เรื่องป้าเมบย์…ผมก็เอาข้อมูลที่ได้จากที่นี่ไปเมาท์มอยกะเพื่อนสาวๆ
    เพื่อนๆสาวผมเค้าชอบป้าเมย์บอกว่าป้าเมย์สวยและสาวมากกก ผมเอาข้อมูลว่าป้าเมย์นี่50ขวบแล้วนะ
    เพื่อนๆนี่ไม่เชื่อกันยกใหญ่…หาว่าผมมั่ว ผมก็เอาทั้งคลิปหนังที่นางเล่นคู่กะโทนี่ตั้งแต่ยังสาว..กว่านี้
    ให้พวกนางดู พวกนางดูทึ่งไปตามๆกัน…ส่วนเรื่องป้าชารอน…จะมาเล่นเรื่องอะไรก็โอเคนะ สำหรับผม

Leave a Reply